download Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình File DOC

Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình

 File DOC

Download Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình - Biên bản tạm dừng thi công

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình là mẫu biên bản được lập ra và ứng dụng phổ biến trong ngành xây dựng và thi công công trình. Mẫu biên bản này trình bày đầy đủ những thông tin công trình xây dựng cũng như những thông tin về thành phần tham sự và rất nhiều những vấn đề khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để ứng dụng đúng với nhu cầu công việc của mình.


Nội dung của mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình bao gồm đầy đủ những thông tin về phường thị trấn tiến hành thanh tra và quản lý trật tự xây dựng, trên biên bản ghi rõ quốc hiệu tiêu ngữ cùng với ngày tháng tiến hàng lập biên bản. Thông qua những căn cứ và nghị định cũng như luật xây dựng và cụ thể những vấn đề cũng như chi tiết để tiến hành lập biên bản ngừng thu công xây dựng công trình.

Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình
Download mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình 

Biên bản lấy mẫu hiện trường xây dựng cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, biên bản lấy mẫu hiện trường xây dựng do đơn vị thi công lập ra sẽ là căn cứ để kiểm tra chất lượng công trình và nghiệm thu công trình khi hoàn thành.

Trong mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình cụ thể thông tin tanh tra xây dựng cùng với ông bà hoặc tổ chức nào đó, cung cấp đầy đủ thông tin, viết rõ họ tên cùng với chức vụ cụ thể. Rõ địa điểm mà công trình xây đựng tiến hành ứng dụng cùng với đó là những vấn đề về lập biên bản ngừng thi công, nêu lý do, và mục đích lập biên bản cùng với thời gian quyết định lập biên bản. Tất cả những nội dung trong biên bản này được cập nhật rõ ràng và đầy đủ nhất, biên bản được lập thành 4 bản để lại cho mỗi người có tên cùng nghe và nhất trí ký tên và thực hiện đúng với yêu cầu.

Ngoài ra đối với ngành xây dựng này còn khá nhiều những mẫu biên bản cũng như mẫu giấy tờ hay quyết định bạn có thể tham khảo và ứng dụng đúng với nhu cầu công việc như mẫu biên bản bàn giao được sử dụng để thỏa thuận lại việc bàn giao tài sản, thiết bị hay giấy tờ quan trọng, biên bản bàn giao sẽ là cơ sở để xác nhận trách nhiệm của các bên sau khi hoàn tất thủ tục bàn giao,


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản ngừng thi công xây dựng công trình File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm