download Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò 2022

Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò

 2022

Download Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò - Tờ khai thông tin tham gia gameshow Bạn muốn hẹn hò

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2022

Chương trình bạn muốn hẹn hò đang được nhiều người yêu thích, quan tâm và muốn tham gia. Để có thể tham gia được, các bạn cần làm Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò và gửi lên cho chương trình để được sắp xếp theo đúng thể lệ.


Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình bạn muốn hẹn hò là mẫu đơn dành cho các bạn muốn tham gia vào chương trình hẹn hò đây là một mẫu đơn được sử dụng khá nhiều hiện nay dành cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm đối tượng để hẹn hò. 

Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình bạn muốn hẹn hò dưới đây là mẫu đơn chuẩn được chương trình quy định. Các thông tin chính cần điền vào đơn đăng ký là các thông tin cá nhân của người chơi như họ tên, năm sinh, giới tính, quê quán, nghề nghiệp… Tiếp đó, các bạn cần điền thêm các thông tin giớ thiệu về bản thân như tình trạng hiện tại, lý do độc thân, đặc điểm và tính cách, ưu, nhược điểm, quan niệm về tình yêu, mẫu người yêu, mẫu người nổi tiếng mà bạn thích…

Bên cạnh gameshow Bạn muốn hẹn hò thì mẫu đăng ký tham gia Ai là triệu phú cũng đang được nhiều người quan tâm vì đây là chương trình thử tài trí tuệ vô cùng hấp dẫn và muốn có cơ hội ngồi ghế nóng Ai là triệu phú thì trước hết bạn phải khai đầy đủ các thông tin cá nhân trong mẫu đăng ký tham gia Ai là triệu phú mà chương trình yêu cầu.

mau don dang ky tham gia chuong trinh ban muon hen ho

Download Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò

Nội dung tiếp theo trong mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò là phần câu chuyện của bạn. Các bạn sẽ phải trả lời về các mối tình mình đã trải quả, kể về các mối tình đáng nhớ nhất… Bên cạnh đó, mọi người phải gửi kèm theo ảnh của mình mới đủ điều kiên xét duyệt làm người chơi... để thu hút được nhiều bạn khác giới bạn cần phải kể một vài câu chuyện, có thể là tình yêu đơn phương hay tình yêu thầm kín, bạn có thể kể lại một vài mối tình mà bạn cảm thấy đáng nhớ nhất ai là người tỏ tình với bạn, tỏ tình như thế nào, vì sao chia tay... đấy cũng được coi là một điểm thu hút những người đọc bản đăng ký tham gia chương trình bạn muốn hẹn hò và mời bạn làm người chơi...

Thêm một biểu mẫu khác mà bạn đọc có thể quan tâm là mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các cơ quan, đơn vị nhà nước. Các nội dung chính trong mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức bao gồm thông tin về viên chức xin nghỉ hưu và thời gian bắt đầu nghỉ hưu.

Tham gia bất cứ chương trình gì, các bạn cũng cần phải làm mẫu đơn đăng ký. Thi người đẹp, người mẫu cũng thế. Các bạn cần nộp Mẫu đơn đăng ký dự thi người đẹp, người mẫu của thí sinh bên cạnh các giấy tờ khác để làm theo đúng thủ tục của chương trình. 


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký chơi trước Gunny Origin nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vào ngày hôm qua Gunny Origin đã ra mắt landing-page cùng với sự kiện đăng ký trước, game thủ sau tham gia sự kiện có thể trải nghiệm trước toàn bộ tính năng, hệ thống chiến đấu và bản đồ của game bắn súng tọa độ Gunny Origin. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký chơi trước Gunny Origin nhận quà siêu khủng.
  • Cctalk - Hướng dẫn đăng ký phòng Video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    ccTalk là công cụ chat đa năng với nhiều tính năng và cộng đồng rộng lớn, ở đó bạn có thể thoải mái kết nối và trò chuyện với bạn bè bằng giọng nói. ccTalk cho phép bạn tạo và tham gia rất nhiều phòng chat. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tham gia phòng Video trên ccTalk.
  • Đăng ký phòng Streaming trên CcTalk/ TalkTV
    ccTalk mang đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời, ở đó bạn có thể tham gia vào nhiều phòng Chat. Bạn là Caster hay Streamer và có nguyện vọng muốn đăng ký phòng Streaming trên ccTalk thì hãy
  • Cách đăng ký chơi Free Fire OB44 Advance Server
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bằng việc đăng ký chơi Free Fire OB44 Advance Server là bạn đã có chắc chắn một suất để trải nghiệm trước phiên bản này rồi đấy, Free Fire OB44 là bản update đầu tiên vào năm 2024 chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn.
  • Cách đăng ký chơi trước Lục Địa Loren ADNX
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tin vui dành cho những người yêu thích tựa game MU PC huyền thoại, ADNX đã công bố website chính thức của Lục Địa Loren, đồng thời tặng 3000 vé cho những chiến binh tiên phong đăng ký chơi trước Lục Địa Loren ADNX, tham gia phiên bản Alpha Test giới hạn.
  • Cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Closed Beta Lost Light
    Chia sẻ bởi: Chipu
    NetEase Games đã công bố ngày ra mắt thử nghiệm Closed Beta của trò chơi bắn súng sinh tồn cạnh tranh mới, Lost Light cho Android và iOS. Dự kiến Closed Beta lần đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 28 tháng 1 năm 2021, game thủ có thể tham gia đăng ký ngay từ hôm nay.
  • Hướng dẫn đăng ký chơi trước Diablo 2 Resurrected
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngay bây giờ fan hâm mộ của tựa game nhập vai Diablo 2 đã có thể tham gia đăng ký chơi trước phiên bản Remake, Diablo 2 Resurrected trên PC hoàn toàn miễn phí, một lớp áo mới với nền đồ họa đẹp mắt hơn nhiều so với phiên bản gốc đã phát hành vào năm 2000.
  • Cách đăng ký chơi Free Fire Max Advance Server
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Free Fire Max, phiên bản cải tiến của Garena Free Fire, đã trở thành tâm điểm chú ý kể từ khi các nhà phát triển công bố tính năng thử nghiệm beta của nó ở một số quốc gia được chọn. Nhiều người chơi không ngừng đặt câu hỏi về cách tham gia Free Fire Max Advance Server, đây là tất cả những gì chúng tôi biết về nó cho đến nay.
  • Đăng ký chơi sớm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào tối ngày hôm qua, VNG đã chính thức tiết lộ phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho Android và iOS sẽ khi mở bản Alpha Test, cụ thể những ai tham gia đăng ký chơi sớm đều có cơ hội trải nghiệm phiên bản VLTK Mobile này.
  • Microsoft tung bản cập nhật Windows Subsystem for Android trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Gã khổng lồ Microsoft vừa tung bản cập nhật quan trọng cho Windows Subsystem for Android trên Windows 11 cho người dùng đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm Windows Insiders. Bên cạnh đó còn có một số thay đổi mới với tính năng phát lại video, tích hợp Windows và các bản cập nhật bảo mật bổ sung.
  • Cách đăng ký chơi Free Fire OB35 Advance Server
    Mặc dù chỉ mới được vài tuần kể từ khi ra mắt phiên bản cập nhật Free Fire OB34, nhưng nhiều người trong cộng đồng đã mong đợi những thông tin chi tiết về bản OB35 sắp tới. Nếu muốn biết rõ hơn, bạn
  • Link đăng ký chơi Genshin Impact 3.0 Beta Test
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Genshin Impact - Game nhập vai phiêu lưu thế giới mở luôn mở rộng thế giới của mình bằng cách giới thiệu các nhân vật, nhiệm vụ và đôi khi là các khu vực mới. Để người chơi có thể trải nghiệm nội dung sắp tới, NPH đã mở cửa cho phép game thủ đăng ký chơi Genshin Impact 3.0 Beta Test, tham gia phiên bản thử nghiệm trước khi chúng được phát hành vào cuối tháng 8/2022.
  • Cách đăng ký chơi Free Fire OB28 Advance Server
    Quá trình đăng ký chơi Free Fire OB28 Advance Server đã bắt đầu, về cơ bản máy chủ thử nghiệm Advance Server để game thủ tìm ra lỗi và phản hồi cho các nhà phát triển. Vì vậy, để mọi thứ trở nên đơn
Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình bạn muốn hẹn hò là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm