download Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà Doc

Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà

 Doc

Download Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà - Thông báo dừng hợp đồng thuê nhà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2017

Tamienphi.vn cung cấp mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà cho quý độc giả sử dụng trong trường hợp bên cho thuê nhà cảm thấy và nhìn nhận thấy bên thuê nhà không chấp hành đúng những điều khoản mà hai bên đã đặt ra ban đầu. Việc vi phạm hợp đồng làm ảnh hưởng đến tài sản cũng như quyền lợi của chủ nhà thì có thể tiến hành dùng đến mẫu đơn này.


Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà thông thường sẽ được phía chủa nhà, tức là bên cho thuê nhà áp dụng. Theo đó, mẫu biên bản này được sử dụng khi có những hành vi như không trả nhà liên tiếp trong vòng 3 tháng mà không có lý do chính đáng, sử dụng nhà không đúng mục đích, cố tình làm hư hỏng nhà nghiêm trọng, làm ảnh hưởng vệ sinh môi trường, sửa chữa hoặc cho cá nhân khác thuê mà không thông qua chủ nhà…thì đều bị tước quyền thuê nhà.

download mau thong bao don phuong cham dut hop dong thue nha

Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà là trường hợp xấu khi hai bên không có được sự thống nhất, bên B đã vi phạm nghiêm trọng những điều khoản trong hợp đồng ban đầu đã ký, và hơn thế nữa sự vi phạm đó ảnh hưởng trực tiếp tới tài sản cũng như quyền lợi của chủ nhà thì chắc chắn phía cho thuê sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Có rất nhiều trong trường hợp trong cuộc sống và công việc mà mọi người cần dùng đến mẫu thông báo. Chính vì thế các bạn có thể lưu lại nội dung mẫu thông báo về sự việc, sự kiện được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây về sử dụng, rất tiện lợi và tiết kiệm được thời gian soạn thảo.

Mặc dù thời hạn thuê nhà vẫn còn, song trong trường hợp này bên A có quyền đòi lại nhà và đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn mà không vi phạm pháp luật hoặc những điều khoản đã có trong hợp đồng từ trước. Điều này hoàn toàn đúng và không hề vi phạm pháp luật, nên nếu thấy có những hiện tượng trên bạn có thể hòa giải và làm việc với người đi thuê, nếu không tự giải quyết được với nhau bạn có thể áp dụng văn bản này và nhờ sự can thiệp của chính quyền.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung mẫu thông báo tin buồn để sử dụng ngay khi gia đình không may có người thân ra đi. Trong lễ tang, theo phong tục của dân tộc ta thì chủ nhà có người mất cần soạn thảo mẫu thông báo tin buồn để thông báo đến tất cả mọi người về tang lễ của gia đình và thông tin về người mất.

Ngoài mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc hay như biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng nữa nhé. Đối với việc xây dựng hay sửa chữa một công trình kiến thức đòi hỏi khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc, chính vì vậy mà mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc nhằm thúc thúc đẩy tiến trình thi công, minh bạch về tài chính. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm biên bản quyết toán và thanh lý hợp đồng để chấm dứt hợp đồng và thanh toán sòng phẳng cũng nhưu bàn giao về mặt bằng hoặc sản phẩm cho phía đối tác như thỏa thuận ban đầu.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm