download Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử File DOC

Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử

 File DOC

Download Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử - Văn bản hủy truy cập thị thực điện tử với người nước ngoài

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2018

Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là biểu mẫu được ban hành bởi cục quản lý xuất nhập cảnh để thực hiện thủ tục hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài. Nếu cần sử dụng biểu mẫu này, các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay hoàn toàn chính xác và miễn phí.


Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử được ban hành kèm theo nghị định 07/2017/NĐ-CP của Chính phủ về thủ tục thực hiện thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài. Trong biểu mẫu thông báo này, ngoài căn cứ ban hành thông tin thì cần trình bày 2 nội dung chính bao gồm thông tin về cơ quan, tổ chức bị hủy tài khoản truy cập, lý do hủy tài khoản.

Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử
Download Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử

Liên quan đến vấn đề thị thực, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin thị thực Việt Nam để tìm hiểu cách làm đơn xin cấp visa xuất nhập cảnh tại Việt Nam chính xác nhất, đơn xin thị thực Việt Nam được đăng tải theo mẫu chuẩn tại đây, mời các bạn lưu lại ngay để ứng dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hiển thị các văn bản rõ nét hơn trên máy tính
    Các văn bản hiển thị rõ nét hơn trên máy tính giúp bạn có thể dễ dàng đọc chúng. ClearType Text Tuner là tiện ích tích hợp sẵn trong Windows sẽ giúp bạn hiển thị các văn bản sắc nét hơn với các bước
  • Google Docs cho phép chọn nhiều đoạn văn bản để định dạng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thông thường để xóa, copy, paste, ... các nội dung trên Google Docs thì người dùng chỉ được lựa chọn 1 đoạn văn bản, với bản cập nhật mới nhất Google Docs cho phép người dùng lựa chọn nhiều đoạn văn bản và thực hiện các tác vụ cùng lúc, giúp giảm thời gian định dạng văn bản.
  • Huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Phiên bản trả phí Tinder Plus và Tinder Gold cho phép người dùng truy cập các tính năng cao cấp hơn. Nếu muốn hủy đăng ký các gói trả tiền Tinder Gold/Plus nhưng chưa biết cách thực hiện, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hủy đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone.
  • Gmail cho di động cập nhật chế độ Confidential Mode, tự hủy email
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Gmail cho di động cập nhật chế độ Confidential Mode, tự hủy email. Theo đó chế độ Confidential Mode được triển khai đầu tiên trên bản cập nhật lớn nhất cho Gmail được phát hành hồi đầu năm nay và trở phiên bản mặc định cho người dùng Gmail kể từ tháng 7, khách hàng doanh nghiệp G Suite vẫn còn vài tháng để thực hiện chuyển đổi.
  • Bản cập nhật WPS Office Free 11.2.0.9150
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bộ phần mềm văn phòng WPS Office được nhiều người dùng đánh giá là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Micosoft Office với hiệu suất cao nhưng có giá phải chăng hơn, ở bản update WPS Office Free 11.2.0.9150 mới nhất vừa được tung ra, bộ phần mềm này không bổ sung tính năng mới mà tập trung vào cải thiện hiệu suất để nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Điểm mới trong Notepad++ 7.8.4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trình soạn thảo mã nguồn Notepad++ thay thế cho phần mềm Notepad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và hoạt động trong môi trường MS Windows, trong phiên bản Notepad++ 7.8.4, nhà phát hành đã thực hiện một nâng cấp nhỏ, tập trung chủ yếu vào sửa lỗi để nâng cao sự ổn định và hiệu suất.
  • In văn bản Word nhất định phải biết các thủ thuật sau
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    In văn bản Word nhất định phải biết các thủ thuật sau là chủ đề mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay, khi mà hiện nay công đoạn đơn giản thực hiện trong văn phòng là in văn bản thường xuyên lặp lại nhưng vẫn là trở ngại với nhiều người khi kỹ năng sử dụng máy in bị hạn chế.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 là giải pháp để bạn trình bày văn bản của mình khoa học và thu hút người đọc hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện thủ thuật đơn giản này, do vậy mà bài viết dưới đây là hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 giành cho người mới có thể tham khảo.
  • Cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013
    Đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 là cách để bạn cá nhân hóa những nội dung, bảo vệ quyền tác giả cũng như mọi người có thể biết được nguồn gốc của tài liệu. Tuy nhiên, đối với người mới sử
  • Cách đăng ký tài khoản Luyện Thi Chu Văn An luyenthichuvanan.edu.vn
    Cách đăng ký tài khoản Luyện Thi Chu Văn An luyenthichuvanan.edu.vn rất đơn giản. Chỉ cần bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ có được tài khoản truy cập vào trang và luyện thi dễ dàng.
  • Cách hủy đơn hàng trên TikTok khi chờ vận chuyển, không có nút hủy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Theo nguyên tắc chung của TikTok, cả khách hàng và người bán đều có thể hủy đơn hàng sau khi thanh toán. Tuy nhiên, yêu cầu này cần thực hiện trước khi trạng thái đơn hàng được cập nhật thành "Đang Giao - Đang Chờ Lấy Hàng". Vậy làm thế nào để hủy đơn hàng trên TikTok khi chờ vận chuyển, không có nút hủy? Bạn hãy theo dõi hướng dẫn mà Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
  • Cách ẩn, hiện đoạn văn bản trong Word
    Khi bạn muốn gửi một tài liệu Word cho người khác, nhưng có một số phần trong văn bản bạn không muốn người khác xem để đảm bảo bí mật cho riêng bạn, tuy nhiên bạn cũng không muốn xóa nó đi.
Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo hủy tài khoản truy cập trang thông tin cấp thị thực điện tử File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm