download MazM Jekyll and Hyde Cho Android

MazM Jekyll and Hyde

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1250
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download MazM Jekyll and Hyde - Game phiêu lưu phá án kỳ bí

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

MazM Jekyll and Hyde là game phiêu lưu dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Robert Louis Stevenson, được chuyển thể thành trò chơi kể lại hành trình hấp dẫn giải đáp nhiều bí ẩn trong thành phố. MazM Jekyll and Hyde đã được chuyển thể cốt truyện và tối ưu hóa cho các thiết bị di động, nơi bạn sẽ lần lượt khám phá các nội dung giống như vén những bức màn của những cảnh phim gây nhiều ngạc nhiên và bất ngờ.


 

1. Giới thiệu về MazM Jekyll and Hyde

MazM Jekyll and Hyde là câu chuyện về bác sĩ Jekyll và ông Hyde được mô phỏng lại như một trò chơi phiêu lưu kể chuyện đầy tính khám phá và vô cùng hấp dẫn. Tác phẩm nghệ thuật này ghi lại bầu không khí ảm đạm của London vào cuối thế kỷ 19, khiến nó khác biệt với các trò chơi truyền thống khác, trải nghiệm những tình tiết bí ẩn của trò chơi mèo và chuột ban đầu qua con mắt của ông Utterson, một luật sư đuổi theo Hyde và đối mặt với những thay đổi tâm lý mà nhân vật chính trải qua.

mazm jekyll and hyde

Download MazM Jekyll and Hyde, Game phiêu lưu phá án kỳ bí trên Android, iPhone

MazM Jekyll and Hyde có nhiều nội dung dựa trên bản chất của câu chuyện gốc, được tìm thấy ở nhiều màn chơi khác nhau và đắm chìm giữa giữa sự giao thoa của một tác phẩm văn học truyền thống và trò chơi phiêu lưu hiện đại. Người chơi sẽ lần lượt tìm kiếm các manh mối, thưởng thức câu chuyện và giải quyết vấn đề, bất kỳ sự thật nào đang được ẩn dấu, bạn đều không thể nào có thể biết trước được...Quá trình chơi game giống như cách bạn đọc một cuốn sách hay, xem một vở nhạc kịch hoặc một bộ phim đầy lôi cuốn.

2. Các đặc điểm chính của MazM Jekyll and Hyde.

- Game phiêu lưu dựa trên tiểu thuyết văn học.
- Cốt truyện nhiều bất ngờ và hấp dẫn.
- 2 nhân vật chính là bác sĩ Jekyll và ông Hyde.
- Khám phá nhiều bí ẩn trong thành phố.

3. Game liên quan

The Frostrune cũng là game phiêu lưu với nhiều tính chất kinh dị, nội dung là cuộc khám phá một hoang đảo, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật và sử dụng nó để giải đố, trong game The Frostrune người chơi sẽ vào vai nhân vật Liv, một cô bé 13 tuổi duy nhất sống sót sau vụ đắm tàu, nhiệm vụ của bạn là làm sáng tỏ bí ẩn trên hòn đảo và loại bỏ những linh hồn xấu xa để, trả lại sự bình yên cho hòn đảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MazM Jekyll and Hyde được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mazm jekyll and hyde là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MazM Jekyll and Hyde Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haunted Laia 5/5 Đắm chìm trong những câu chuyện bí ẩn, kinh dị
  • Pentiment 3/5 Game nhập vai phiêu lưu phá án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm