download MBOX Viewer 2.0

MBOX Viewer

 2.0

Download MBOX Viewer - Mở và xem nội dung file MBOX

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2018

MBOX Viewer là ứng dụng giúp bạn mở và xem file MBOX được tạo bởi hơn 20 ứng dụng email client, cũng như đọc các dữ liệu mail được xuất từ Google Takeout. MBOX Viewer hỗ trợ xử lý dữ liệu các phiên bản khác của file MBOX như MBX, MBOXCL, MBOXO, v.v.



MBOX Viewer là ứng dụng đọc dữ liệu có định dạng MBOX của Windows, cho phép bạn xem trực tiếp các email trong file, không cần cài đặt các ứng dụng email client đó. Ngoài ra, MBOX Viewer còn có 8 chế độ xem email được lưu trong file MBOX, bao gồm Normail Mail, Hex, MIME, HTML, RTF, v.v, và hỗ trợ phân tích và xem file MBOX trong Windows OS 7, 8, 10, v.v.

Để chuyển đổi định dạng file Mbox sang các văn bản PTS, EML, bạn có thể sử dụng tiện ích MBOX Converter để chuyển đổi MBOX sang các ứng dụng mail có hỗ trợ hoạt động như: Apple Mac, Entourage, Eudora, Evolution, Thunderbird Mail để hoạt động mail được dễ dàng, MBOX Converter có tính năng chuyển đổi theo nhóm và có thể chuyển đổi số lượng lớn các file MBOX cùng lúc.

Với sự hỗ trợ của MBOX Viewer, bạn dễ dàng xem các file MBOX của Thunderbird. Các email của Mozilla Thunderbird được lưu theo hai dạng file MSF khác nhau là file tổng hợp và chỉ số các bản ghi của dữ liệu email; trong đó, File MBOX là nơi lưu trữ các tin nhắn, email. Nói cách khác, MBOX Viewer cho phép lưu các tin nhắn trong một thư mục sang file có định dạng MBOX.

Ngoài ra còn nhiều công cụ chuyển đổi định dạng email mà bạn có thể tham khảo, trong đó phần mềm Total Mail Converter sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất, tương thích với nhiều ứng dụng email, Total Mail Converter cho phép chuyển file email sang định dạng file TXT, PDF, HTML, RTF, DOC, TIF

Các tính năng chính của MBOX Viewer:

- Mở và xem file MBOX của hơn 20 ứng dụng email client.

- Đọc dữ liệu mail của Google Takeout.

- 8 chế độ xem email.

- Phân tích và xem file MBOX trong Windows OS.



Liên kết tải về - [7,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MBOX Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mbox viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm