download Mail Satellite for Mac 1.9.0

Mail Satellite for Mac

 1.9.0

Download Mail Satellite for Mac - Quản lý email, hiển thị email chưa đọc

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Mail Satellite for Mac hiện được đánh giá là một trong những ứng dụng tốt nhất trên thị trường hiện nay cung cấp các tính năng hiển thị toàn bộ email chưa đọc trực tiếp trên thanh menu, cho phép xóa email, đánh dấu đã đọc, hay phản hồi email nhanh chóng mà không cần mở ứng dụng Mail. Mail Satellite for Mac tích hợp hệ thống toàn diện, giao diện thân thiện, và hỗ trợ nhiều dịch vụ email.


Mail Satellite for Mac tự động tích hợp với thanh menu của MacOS và hiển thị toàn bộ email chưa đọc trong ứng dụng Mail trực tiếp trên thanh menu này. Số lượng email chưa đọc trong hộp thư đến được thông báo qua icon tương tác. Không chỉ vậy, Mail Satellite for Mac còn cho phép người dùng trả lời nhanh qua thao tác click chuột phải vào email, đánh dấu email đã đọc hay đơn giản là xóa email mà không cần mở ứng dụng Mail.

Để quản lý các tài khoản mail điện tử, công cụ Mailbird sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, ưu điểm của Mailbird hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Yahoo, tài khoản Google, Youtube,... thực hiện quản lý trên một giao diện đơn giản.

 

Mail Satellite for Mac
Download Mail Satellite for Mac - Phần mềm Quản lý email, hiển thị email chưa đọc

 

Ngoài ra, người dùng có thể thiết lập chức năng tự động khởi chạy Mail Satellite for Mac cùng với hệ thống trên menu Preferences hay gán các phím tắt tùy chọn để mở ứng dụng, tùy biến màu sắc phân biệt email chưa đọc và màu cho thanh trạng thái thực của ứng dụng.

Để nhận các thông báo khi có email mới mà không cần phải truy cập tài khoản, bạn có thể sử dụng công cụ Gmail Notifier giúp bạn đọc email ngay trên desktop mà không cần phải mở mail nhiều lần, Gmail Notifier rất hữu ích đối với những người làm việc giao dịch khách hàng qua email.

Các tính năng chính của Mail Satellite for Mac:

- Hiển thị email chưa đọc trên thanh menu.

- Xóa email, đánh dấu đã đọc.

- Phản hồi email nhanh.

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ email.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mail Satellite for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mail Satellite for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mail satellite for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mail Satellite for Mac 1.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm