download Mini Block Craft 3D Game Cho Android

Mini Block Craft 3D Game

 Cho Android

Download Mini Block Craft 3D Game - Game xây dựng kiến trúc khối vuông

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2019

Mini Block Craft 3D Game là trò chơi thiết kế kiến trúc những ngôi nhà bằng những khối ô vuông, người chơi sẽ xây dựng ngôi nhà theo sở thích và sự sáng tạo riêng, bằng cách thu thập tài nguyên để xây dựng. Trong game Mini Block Craft 3D Game bạn sẽ tạo ra những ngôi nhà theo nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, tạo vũ khí để tự vệ, bảo vệ mình khỏi những động vật hoang dã, và kẻ thù, game phù hợp với nhiều lứa tuổi kể cả trẻ em.



Mini Block Craft 3D Game như một thế giới thu nhỏ, tại đây người chơi sẽ trở thành những kiến trúc sư tuyệt vời với những công trình kiến trúc của họ, tự xây dựng nên những ngôi nhà cao tầng, hoặc các thiết kế theo ý muốn của người chơi, sở hữu hệ thống điều khiển đơn giản trò chơi mang lại sự giải trí cho người chơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Có lối chơi tương tự với tựa game nói trên là Mini World Block Art (gọi tắt là Mini World) với gameplay hấp dẫn và đồ họa đẹp xuất sắc, nhiệm vụ của người chơi Mini World là phiêu lưu, khám phá nhiều môi trường thú vị, sử dụng các công cụ và tài nguyên khác nhau để sáng tạo nên một thế giới của riêng mình.

mini block craft 3d game

Mini Block Craft 3D Game - Game xây dựng kiến trúc khối vuông

Mini Block Craft 3D Game tạo ra thế giới từ những khối vuông kỳ diệu giống như trong Mini World nói trên, tất cả mọi thứ đều được xây dựng từ khối vuông này, với số lượng người chơi không bị giới hạn tất cả mọi người đều có thể tham gia và tạo ra thế giới riêng cho mình, bên cạnh đó game cho phép người chơi chọn chế độ chơi trực tuyến và có thể tham gia giúp bạn bè của mình xây dựng nên những ngôi nhà đẹp.

Tại thị trấn của những ngôi nhà trong Mini Block Craft 3D Game luôn có thêm những nguy hiểm để tăng thêm thử thách cho người chơi với những loại động vật và quái vật sẽ là cản trở công trình xây dựng của bạn, do đó người chơi cần phải xây dựng những công trình để tự vệ, bảo vệ bản thân và kiến trúc của mình, ngoài Mini Block Craft 3D Game người chơi có thể tham khảo thêm một số game tương tự như Block Craft World 3D là tựa game xây dựng trong thế giới 3D, nơi bạn sẽ kiến tạo mọi thứ bằng những ô vuông, Block Craft World 3D còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ thiết kế nội thất và tạo các phương tiện giao thông.

Những tính năng chính của Mini Block Craft 3D Game:

- Game xây dựng kiến trúc nhà

- Thu thập nguyên liệu từ khối vuông

- Chế độ chơi trực tuyến

- Không giới hạn số lượng người chơi


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Block Craft 3D Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini block craft 3d game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Block Craft 3D Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Megacraft 3/5 Game xây dựng, thiết kế ngôi nhà
  • Minecraft 5/5 Game thế giới khối vuông kỳ diệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm