download Overcraft 2 Cho Android

Overcraft 2

 Cho Android

Download Overcraft 2 - Game xây dựng kết hợp sinh tồn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/07/2021

Overcraft 2 là game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn, nơi bạn được tự do trong việc tạo ra các công trình từ các khối vuông được cung cấp, đi khai thác, săn bắn hoặc chiến đấu với các loài quái vật. Game Overcraft 2 hỗ trợ chơi trực tuyến với bạn bè để vừa cạnh tranh, vừa hợp tác và tận hưởng nhiều niềm vui hơn.



Overcraft 2 là game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn cung cấp 2 chế độ chơi: trong chế độ sáng tạo, bạn sẽ có cảm giác mình được hoàn toàn tự do làm những gì mình thích, chế tạo cabin, các tòa nhà, lâu đài, công trình công cộng và thậm chí là cả một thành phố, một khu đô thị, chế độ sinh tồn cho phép bạn đi khai thác, săn bắn hoặc chiến đấu với các loài quái vật. Đặc biệt game mô phỏng xây dựng này có đa dạng các loại khối phục vụ cho công việc của bạn như giá sách, gạch, đất sét, lò nung, thủy tinh....

overcraft 2

Download Overcraft 2, Game xây dựng kết hợp sinh tồn

Overcraft 2 có môi trường chơi khá đa dạng ở dạng thế giới mở, cho phép bạn khám phá những kho tàng bất tận. Bên cạnh đó là nhiều loại động vật như cừu, hươu, gà, cá, bò, lái, sói, chuột... và các dụng cụ để khai thác tài nguyên như rìu, xẻng...Lối chơi đơn giản: bạn sẽ sử dụng các mũi tên chỉ hướng trên màn hình để thực hiện các thay đổi, lựa chọn các khối và nguyên liệu qua các biểu tượng.

Crafting and Building cũng là tựa game mô phỏng xây dựng nơi bạn sẽ sáng tạo những công trình của riêng mình, hay thực hiện những chuyến phiêu lưu, thám hiểm để khám phá nhiều vùng đất mới, bên cạnh đó Crafting and Building còn gây ấn tượng với nền đồ họa 3D chân thực, giúp bạn khám phá những không gian 3 chiều đa dạng.

Các tính năng chính của Overcraft 2:

- Game mô phỏng xây dựng

- Sáng tạo những công trình đa dạng

- Nhiều chế độ chơi, nhiều loại khối để lựa chọn

- Chế độ trực tuyến nhiều người chơi

- Nhiều loại động vật, tài nguyên để khám phá


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overcraft 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overcraft 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overcraft 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm