download Melody Assistant  7.9.6c

Melody Assistant

  7.9.6c

Download Melody Assistant - Soạn nhạc, biên tập bản nhạc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2022

Melody Assistant là chương trình cho phép người dùng viết, chỉnh sửa bản nhạc, in và kết xuất tất cả các ca khúc yêu thích theo các định dạng tập tin được hỗ trợ. Tải Melody Assistant nếu bạn muốn trở thành nhà soạn nhạc kể cả khi chỉ có những kiến thức cơ bản về âm nhạc.


Melody Assistant có nhiều tùy chọn, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc soạn và chỉnh sửa bản nhạc. Ví dụ, bạn có thể chọn ẩn hoặc hiển thị các công cụ shortcut nhất định như Master Palette (thêm các note nhạc vào bản nhạc, tạm dừng, dừng hẳn, v.v), Action Tools, Play, Record hoặc Edit Tools, v.v.

Encore cũng là phần mềm soạn nhạc với một giao diện chuyên nghiệp và trực quan, cho phép bạn tạo nên những giai điệu bắt tai nhất, Encore còn bổ sung nhiều công cụ hữu ích như phát âm nốt vừa được tạo, vạch nhịp, giữ nhịp, và chỉnh phách, thu âm,...


Melody Assistant
Download Melody Assistant - Phần mềm Soạn nhạc, biên tập bản nhạc

Đặc biệt, Melody Assistant được thiết kế với giao diện đa ngôn ngữ, với tiếng Anh, tiếng Ý, Pháp, Nhật, cùng nhiều ngôn ngữ khác. Nhằm giúp người dùng khai thác tối đa các chức năng của ứng dụng, các nhà phát triển phần mềm còn cung cấp hàng loạt video hướng dẫn sử dụng ứng dụng này.

Melody Assistant hỗ trợ nhiều loại định dạng tập tin như Midi, MOD, WAV, MP3, OGG, v.v, và chỉ cho phép xuất bản nhạc sang các định dạng tập tin số như WAV, AIFF, MP3 và OGG. Một ưu điểm nổi bật khác nữa của Melody Assistant là ứng dụng tích hợp nhiều loại nhạc cụ như sáo, saxophone, bass, piano, pizzicato, v.v.

ChordComposer có chức năng biên soạn nhạc tự động với hơn 100 phong cách nhạc hiện đại, cho phép chỉnh sửa các giai điệu và thêm hiệu ứng cho âm nhạc của mình, ChordComposer có chế độ hiển thị lời bài hát thông minh cho các file đầu vào,

Các tính năng chính của Melody Assistant:

- Soạn và biên tập bản nhạc.

- Hỗ trợ các tập tin đầu vào Midi, Kar, MOD, S3M.

- Xuất tập tin số với các định dạng WAV, AIFF, MP3, OGG.

- Thư viện hợp âm dành cho nhiều loại nhạc cụ.


Liên kết tải về - [39.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Nghe nhạc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Nghe nhạc để các em hoàn thiện hơn các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 trong vở soạn của mình và rèn luyện cho mình các quy tắc chính tả thường gặp. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tài liệu hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Soạn bài Bé Hoa, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng soạn bài Bé Hoa, nghe viết trang 125 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 trước ở nhà để các em chủ động luyện viết chữ đẹp một đoạn trong bài Bé Hoa, tìm thêm các từ ngữ có chứa vần ai/ay, ât/âc, phụ âm đầu s/x để hoàn thành các bài tập chính tả sao cho đúng nhất.
  • Cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Free MP3 cutter and Editor là phần mềm hỗ trợ người dùng cắt, chỉnh sửa nhạc miễn phí được rất nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Nếu chưa biết cách chỉnh sửa nhạc, cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 cutter and Editor như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách tải và cài đặt MuseScore, phần mềm soạn nhạc trên máy tính
    Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và giúp những bạn đam mê âm nhạc biết cách tải và cài đặt MuseScore, phần mềm soạn nhạc trên máy tính để biến ước mơ trở thành ca sỹ nổi tiếng hoặc
  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Nhạc Hi-Res là nhạc gì?
    Mặc dù xuất hiện trên thị trường từ rất lâu, tuy nhiên có rất ít người dùng biết về nhạc Hi-Res. Vậy nhạc Hi-Res là nhạc gì? Để tìm hiểu rõ hơn về nhạc Hi-Res, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • TagScanner - Chỉnh sửa thông tin file nhạc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    TagScanner giúp bạn chỉnh sửa các thông tin file nhạc về tên bài hát, tên album, tên nhạc sĩ, ảnh đại diện, ... dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể tùy chỉnh những thông tin trong bài hát, đính chính lại nếu sai, ...
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Tách lời bài hát bằng GoldWave, tạo nhạc beat karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để tách lời bài hát hay tách lời ca sỹ lấy nhạc beat karaoke bằng GoldWave bạn cần có một chút cảm thụ âm nhạc thật tốt cùng với đó là các bước thực hiện nhuần nhuyễn với phần mềm này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chi tiết cách tách lời bài hát bằng Goldwave để làm nhạc beat karaoke không lời.
Melody Assistant - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Melody Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat melody assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Melody Assistant 7.9.6c


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm