download DarkAudacity  2.3.2

DarkAudacity

  2.3.2

Download DarkAudacity - Thu âm, phát và chỉnh sửa các bản nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2019

DarkAudacity là ứng dụng thu âm, phát và chỉnh sửa các bản sample audio trên máy tính, mix nhạc với vô số hiệu ứng âm thanh bắt tai. Ứng dụng cho phép bạn xử lý các bản sample audio chất lượng cao với các định dạng như OGG, AIFF, WAV, FLAC, AU, các tập tin tương thích với Ffmpeg cùng nhiều loại tập tin không nén khác.


DarkAudacity cung cấp hàng loạt tính năng mix và biên tập các file âm thanh, từ thêm các track mono hay stereo, mix chuẩn, đến tạo hiệu ứng chirping, điều chỉnh tone DRMF, tiếng ồn, lặng tiếng. Tải DarkAudacity còn giúp bạn nâng cao chất lượng cho track nhạc qua vô số hiệu ứng echo, chuẩn hóa, reverb, khuếch đại, cân bằng âm thanh, làm mờ, làm rõ nét âm thanh, v.v. đây là một phiên bản khác của phần mềm thu âm Audacity với các tính năng tương tự.


DarkAudacity
Download DarkAudacity - Phần mềm Thu âm, phát và chỉnh sửa các bản nhạc

 

DarkAudacity là trình biên tập âm thanh Audacity nổi tiếng với chủ đề hiện đại, thiết kế theo gam màu tối sang trọng, và được phát hành hoàn toàn miễn phí. Với DarkAudacity, bạn dễ dàng thu âm và phát nhạc, chỉnh sửa nhạc, áp dụng các hiệu ứng âm thanh mới cho bản nhạc yêu thích và lưu chúng làm nhạc chuông, podcast, v.v. Trong phiên bản này, nút Sync-Lock được thay bằng Time-Lock và nằm trong menu Tracks, đồng thời nhiều thanh công cụ khác cũng được mặc định ẩn khỏi giao diện chính của ứng dụng.

Có cùng chức năng ghi âm giống với Aidacity, phần mềm Free Sound Recorder hỗ trợ người dùng ghi lại âm thanh và xuất đầu ra với các định dạng MP3, WMA, WAV, và hơn nữa, Free Sound Recorder còn hỗ trợ điều chỉnh tần số âm thanh theo chất lượng từ 16 đến 256kps.

Các tính năng chính của DarkAudacity:

- Thu âm, phát, chỉnh sửa sample audio.

- Mix nhạc với nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh chất lượng cao.


Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DarkAudacity - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DarkAudacity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkaudacity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DarkAudacity 2.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm