download Melody Socials Web

Melody Socials

 Web

Download Melody Socials - Hỗ trợ tìm kiếm trên TikTok

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2023

Melody Socials là một trong những công cụ hỗ trợ tìm kiếm TikTok tốt nhất hiện nay. Melody Socials tối ưu công việc tìm kiếm trên TikTok để trả về kết quả nhanh nhất cho người dùng chỉ sau một vài thao tác đơn giản.


TikTok là một nền tảng mạng xã hội với số lượng nội dung video khổng lồ. Điều này đã khiến cho một số người dùng gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm trên TikTok. Melody Socials chính là một ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm TikTok giúp giải quyết vấn đề này.

download melody socials

Melody Socials, tìm kiếm nội dung video nhanh chóng trên nền tảng TikTok

1. Melody Socials - Hỗ trợ tìm kiếm trên TikTok nhanh chóng, hiệu quả

Melody Socials là một công cụ hỗ trợ tìm kiếm TikTok có tốc độ nhanh, độ chính xác cao. Ứng dụng này tự động hóa việc tìm kiếm của người dùng bằng cách đề xuất các profile TikTok phù hợp nhất để mang lại kết quả nhanh hơn 100 lần so với bất cứ cơ chế tìm kiếm nào khác.

Melody Socials cho phép người dùng tìm kiếm tất cả các nội dung trên TikTok. Cơ sở dữ liệu của Melody Socials cập nhật theo thời gian thực nên kết quả trả về luôn có độ chính xác cao. Giao diện của chương trình này rất đơn giản, dễ làm quen. Người dùng chỉ cần một vài thao tác là có thể nhận được kết quả tìm kiếm TikTok phù hợp.

tai melody socials

Truy cập Melody Socials, công cụ hỗ trợ tìm kiếm TikTok hàng đầu

Người dùng phổ thông hay các công ty truyền thông có thể sử dụng Melody Socials như một ứng dụng phân tích dữ liệu TikTok. Melody Socials cho phép người dùng tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung và người có sức ảnh hưởng trên TikTok thông qua nhiều tiêu chí khác nhau. Người dùng có thể tải các kết quả tìm kiếm này về máy với đầy đủ các thông tin profile, lượt follow, phương thức liên hệ. Từ đó bạn có thể tải video TikTok hoặc lưu những video của họ lại để cover lại.

2. Tải Melody Socials cho PC, Android, iPhone

Tải ứng dụng Melody Socials cho PC, Android, iPhone để tăng tốc độ tìm kiếm TikTok thông qua các tính năng:

- Tìm kiếm hồ sơ TikTok tự động.

- Cập nhật cơ sở dữ liệu thời gian thực.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Melody Socials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat melody socials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Melody Socials Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm