download MemTest  7.0

MemTest

  7.0

Download MemTest - Kiểm tra và chẩn đoán lỗi RAM

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/12/2019

MemTest là công cụ kiểm thử bộ nhớ RAM, cho phép người dùng đánh giá mức độ tin cậy của RAM bằng cách kiểm tra tiến trình lưu trữ và truy xuất dữ liệu. Chương trình có kích thước nhỏ gọn, hoạt động trên mọi phiên bản Windows, tạo điều kiện cho mọi người dùng có nhu cầu kiểm thử bộ nhớ máy tính.


Bất kể bạn vừa mua máy tính mới hay chỉ muốn kiểm tra RAM cài trên máy tính thì đều cần có công cụ chuyên dụng như MemTest để hỗ trợ bạn phân tích tình trạng bộ nhớ RAM.

MemTest là gói chương trình có dung lượng vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 13KB và hoạt động trên mọi phiên bản Windows, tạo điều kiện cho mọi người dùng có nhu cầu kiểm thử bộ nhớ máy tính.

Memtest86 cũng là công cụ có các chức năng kiểm tra RAM tương tự, cung cấp 2 phương pháp để kiểm tra bộ nhớ máy tính, đặc biệt Memtest86 còn chẩn đoán chính xác những lỗi có thể xảy ra với bộ nhớ RAM để bạn có những giải pháp sửa lỗi hay tối ưu hiệu quả.


MemTest
Download MemTest - Phần mềm Kiểm tra và chẩn đoán lỗi RAM

 

Trong cửa sổ chính của tiện ích MemTest, người dùng chỉ cần nhấn vào nút Start Testing để bắt đầu tiến trình kiểm tra RAM, đồng thời chương trình sẽ hiển thị một chú ý cho biết bạn chạy kiểm thử càng dài thì kết quả càng chính xác. Nói cách khác, MemTest cho phép người dùng dừng kiểm tra bất cứ khi nào trước khi tiến trình hoàn thành (100%) nhưng để tiến trình chạy hoàn tất vẫn được đề xuất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm RAM Test giúp nhận diện các lỗi gồm xảy ra trên bộ nhớ RAM, tìm nguyên nhân và đề xuất các phương án sửa chữa, bên cạnh đó RAM Test còn đánh giá được sự chiếm dụng RAM từ các chương trình trên máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích MemTest:

- Kiểm thử bộ nhớ RAM

- Kiểm tra tiến trình lưu trữ và truy xuất dữ liệu

- Cho phép dừng kiểm tra bất cứ khi nào trước khi tiến trình hoàn thành

- Hoạt động trên mọi phiên bản Windows


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MemTest - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MemTest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memtest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm