download Mesej Je Cho Android

Mesej Je

 Cho Android

Download Mesej Je - Ứng dụng gửi tin nhắn WhatsApp mà không cần lưu số

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2021

Mesej Je là ứng dụng nhắn tin hỗ trợ WhatsApp, cho phép bạn gửi tin nhắn WhatsApp mà không cần lưu số. Đây là công cụ gửi tin nhắn WhatsApp tuyệt vời phù hợp để sử dụng trong kinh doanh, buôn bán và quảng cáo mà không cần sử dụng đến ứng dụng WhatsApp chính thức.


1. Giới thiệu chung về Mesej Je

Trò chuyện qua điện thoại hiện nay không con dừng ở tin nhắn văn bản đơn giản và gọi điện thoại nữa. Nhờ có Internet và cuộc cách mạng của điện thoại thông minh, có rất nhiều ứng dụng được phát triển dành cho thiết bị Android cho phép bạn nhanh chóng giao tiếp với bạn bè của mình và đó là các ứng dụng nhắn tin tức thời (Instant messaging). Hiện nay, WhatsApp chính là một trong những ứng dụng nhắn tin tức thời được nhiều người sử dụng nhất và nó cũng nhận được đánh giá cao trên cửa hàng ứng dụng.

Download Mesej Je

Download Mesej Je - Ứng dụng gửi tin nhắn WhatsApp mà không cần lưu số

Không chỉ có nhắn tin và gọi điện thoại, ứng dụng còn cho phép bạn gọi video, chia sẻ tài liệu hình ảnh và cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác. Nhiều doanh nghiệp, cty cũng lựa chọn WhatsApp như phương tiện giao tiếp và liên lạc với nhân viên và khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn dạnh bạ của mình chứa đầu số điện thoại chỉ liên lạc một lần, hay muốn sử dụng một công cụ cho phép bạn gửi tin nhắn WhatsApp với mục đích quảng cáo sản phẩm thì Mesej Je là những gì bạn cần.

Mesej Je cho phép bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện mà không cần thêm số điện thoại đối phương vào danh bạ. Mesej Je đóng vai trò như một công cụ marketing cho ứng dụng WhatsApp chính thức hướng mục tiêu đến nhiều người dùng. Nó có các tính năng phù hợp cho gửi tin nhắn quảng cáo và cho những người sử dụng Whatsapp kinh doanh. Mesej Je dựa vào WhatsApp để xác minh số điện thoại và bạn cần download Mesej Je và sử dụng song song cùng với ứng dụng WhatsApp.

Tải Mesej Je

Tải Mesej Je - Lưu số điện thoại WhatsApp tạm thời và trò chuyện không giới hạn

Mesej Je không mô phỏng chức năng hay thiết kế giống như WhatsApp mà nó có một giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. Khi mở ứng dụng, bạn chỉ cần nhập mã quốc gia mà đã được đăng ký với WhatsApp và số điện thoại mà bạn muốn nói chuyện, sau đó nhập tin nhắn và ứng dụng sẽ chuyển hướng bạn đến WhatsApp, nơi bạn có thể trò chuyện với người đó như bình thường. Quá trình này được thực hiện vô cùng đơn giản. Mesej Je chỉ tạm thời lưu giữ số điện thoại đó. Ứng dụng cũng hỗ trợ gửi ảnh, nhưng bạn đừng mong đợi vào việc tìm thấy các tính năng của WhatsApp trong ứng dụng này.

Như đã nói ở trên, đây đơn giản là công cụ cho phép bạn gửi tin nhắn WhatsApp mà không cần lưu số điện thoại vĩnh viễn, với các chức năng rất giới hạn. Mesej Je cung cấp một cách tiếp cận nhanh để bạn nhắn tin cho ai đó qua WhatsApp mà không phải lưu số liên lạc của người đó, những số liên lạc này sẽ bị xóa sau khi bạn thoát khỏi ứng dụng Mesej Je. Về cơ bản, bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai qua WhatsApp ngay cả khi bạn không muốn thêm họ vào danh sách liên hệ của mình. Ngoài ra, Mesej Je cũng đóng vai trò như cuốn sổ ghi chú, nơi bạn có thể lưu lại những gì cần nhớ, dù đó là thông tin quảng cáo, địa chỉ khách hàng hay mô tả sản phẩm để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Mesej Je là ứng dụng phù hợp cho người kinh doanh, người bán hàng với hình thức Dropshipping.

Download Mesej Je

Download Mesej Je - Công cụ gửi tin nhắn miễn phí cho WhatsApp

2. Tính năng nổi bật của Mesej Je

- Gửi tin nhắn WhatsApp mà không cần lưu số điện thoại để tránh thêm một số điện thoại sử dụng một lần vào danh bạ.
- Mesej Mul: Công cụ để lưu nhiều số điện thoại tạm thời trong mục Temporary trong danh bạ của người dùng. Người dùng có thể tìm từ khóa Temporary trong ứng dụng WhatsApp chính thức ở mục danh bạ và thêm những số liên lạc tạm thời vào một nhóm hoặc tạo một danh sách broadcast. Các số tạm thời sẽ bị xóa khi thoát khỏi Mesej Je.
- Mesej Photo: Cung cấp cho người dùng khả năng gửi ảnh từ thư viện ảnh, các ứng dụng khác hoặc trực tiếp từ máy ảnh. Tính năng này rất hữu ích cho những người cần quảng cáo bằng hình ảnh qua ứng dụng chat.
- Mesej Me: Cung cấp URL cho người khác nhắn tin trực tiếp đến số của bạn. Hữu ích cho người kinh doanh để bao gồm URL này trong quảng cáo của họ. Nhờ đó, khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp bằng cách nhấp vào URL.
- Mesej Universal (Beta): Thêm hỗ trợ cho sự cố của WhatsApp beta và ứng dụng của bên thứ 3 (nếu có).
- Status Saver: Lưu và chia sẻ trạng thái WhatsApp. Nó có thể được sử dụng để chia sẻ lại trạng thái quảng cáo. Lưu ý rằng tất cả trạng thái hiển thị trong ứng dụng sẽ bị xóa sau 24 giờ giống như trạng thái hết hạn trên ứng dụng chính thức.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mesej Je được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mesej je là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mesej Je Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disa 3/5 Ứng dụng nhắn tin, quản lý tin nhắn miễn phí cho điện thoại Android
  • Vchat Messenger 5/5 Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
  • SendHubỨng dụng nhắn tin trong doanh nghiệp
  • Black MessengerỨng dụng nhắn tin đa chức năng cho điện thoại Android
  • dMSN MessengerỨng dụng nhắn tin, quản lý danh sách bạn bè
  • chomp SMSỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • Plus MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho di động
  • New MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm