download MessagePopupII 3.5.8

MessagePopupII

 3.5.8

Download MessagePopupII - Nhắn tin, trò chuyện qua mạng LAN

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2018

MessagePopupII là ứng dụng nhắn tin qua mạng LAN, giúp bạn kết nối với mọi máy tính trong cùng một mạng và tạo phòng chat để trò chuyện về mọi đề tài quan tâm hay yêu thích cũng như chia sẻ file với bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, MessagePopupII còn hỗ trợ các tính năng cảnh báo, tạo nhật ký và gửi thông báo bằng âm thanh khi có tin nhắn mới.


MessagePopupII quét toàn bộ mạng máy tính của bạn và hiển thị mọi máy tính kết nối tìm được, nhờ thế, việc thêm các thành viên mới vào phòng chat sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Để gửi tin nhắn, bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn và nhấn nút gửi. MessagePopupII sẽ phát tiếng thông báo khi bạn nhận được tin nhắn mới, tuy nhiên nếu không thích, bạn có thể tắt tính năng này.

IP Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin, trò chuyện qua mạng LAN khá hữu ích với những người dùng văn phòng khi cần bàn bạc các vấn đề về công việc, IP Messenger hoạt động dựa trên giao thức TCP và UDP / Ip và mã hóa tin nhắn đê rbaor mật các nội dung trò chuyện của bạn.

Với MessagePopupII, bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ lịch sử trò chuyện và truy cập nội dung các cuộc trò chuyện đó qua các nút back và forward đơn giản. Nếu không ngồi bên máy tính và không muốn người khác phải chờ tin nhắn reply của mình, tính năng tự động gửi tin nhắn phản hồi của MessagePopupII chắc chắn sẽ là giải pháp dành cho bạn.

zalo cũng là phần mềm chat đa nền tảng hỗ trợ gửi tin nhắn, gọi thoại và gọi zalo với chất lượng ổn định, download zalo về máy tính hay đi động và đăng ký một tài khoản cá nhân để bắt đầu các cuộc trò chuyện với bạn bè của mình.

Các tính năng chính của MessagePopupII:

- Nhắn tin qua mạng LAN.

- Tạo phòng chat.

- Chia sẻ file.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MessagePopupII được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messagepopupii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MessagePopupII 3.5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm