download Metro Exodus Mới nhất

Metro Exodus

 Mới nhất

Download Metro Exodus - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/01/2019

Metro Exodus là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn đến từ 4A Games, Metro Exodus là sự pha trộn giữa thể loại nhập vài và chiến đấu sinh tồn kinh dị mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.



Người chơi Metro Exodus sẽ bước vào hành trình chạy trốn khỏi đống hoang tàn từ hệ thống tàu điện ngầm Moscow để phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang dã của Nga vào thời kỳ hậu tận thế. Bạn sẽ được khám phá những bàn chơi rộng lớn theo hình thức phi tuyến tính, đắm chìm trong trải nghiệm sinh tồn từ các màn bắn súng hành động được thể hiện thông qua câu chuyện ly kỳ kéo dài.

metro exodus

Download Metro Exodus - Game bắn súng sinh tồn cực hay cho PC

Lối chơi phi tuyến tính và môi trường sandbox đã tạo cho Metro Exodus một gameplay tự do phóng khoáng. Vì vậy người chơi được thỏa sức khám phá và phát triển trò chơi theo cách riêng của mình. Sử dụng vũ khí do chính mình làm ra từ các vật liệu thu thập trên đường cùng hệ thống chế tạo tiêu chuẩn. Đặc biệt hệ thống thời tiết sinh động, chu kỳ ngày đêm và môi trường thay đổi không ngừng sẽ tạo ra cảm giác mới lạ cho người chơi trong suốt chuyến hành trình.

Nếu là fan của những tựa game được thiết kế theo dạng hoạt hình manga hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Asdivine Cross - trò chơi nhập vai hấp dẫn dành cho các thiết bị di động, hãy cùng nhân vật chính của mình giải cứu thế giới Asdivine Cross trước nguy cơ sụp đổ đang cận kề.

metro exodus 2

Tải Metro Exodus - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính

Trong Metro Exodus, người chơi Metro Exodus sẽ được trải nghiệm một thế giới thù địch nhưng đẹp đẽ. Đó là đất nước Nga hoang dã trong thời hậu tận thế. Lựa chọn của bạn sẽ quyết định số phận của những người đồng đội. Những người đồng hành sẽ không thể cùng bạn đi đến tận cùng hành trình, họ có thể phải bỏ mạng để nhường quyền sống cho người khác.

Hiện tại PUBG mobile là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều game thủ nhất, điểm hấp dẫn ở PUBG mobile là liên tục cập nhật những tính năng mới nhằm đưa người chơi vào hành trình khám phá bất tận.

Cấu hình tối thiểu để chơi Metro Exodus trên máy tính:

Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10 64-bit.

CPU: Intel Core i5-4440 hoặc tương đương.

RAM: 8GB.

Đồ họa: GeForce GTX 670 / GeForce GTX 1050 / AMD Radeon HD 7870.

DirectX 11.

Ổ cứng trống ít nhất 59GB để cài và chơi game Metro Exodus.

Card âm thanh: tương thích DirectX.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metro Exodus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metro exodus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metro Exodus Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm