download Microsoft UAM for Mac 1.0.2

Microsoft UAM for Mac

 1.0.2

Download Microsoft UAM for Mac - Mã hóa và bảo vệ mật khẩu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2020

Microsoft UAM cung cấp một phương pháp ưu việt để mã hóa mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập vào máy chủ Windows AFP. Apple UAM tiêu chuẩn chỉ cung cấp mã hóa tối thiểu cho nên mật khẩu của bạn có thể dễ dàng bị chặn trên mạng LAN hoặc Internet. Microsoft UAM mang lại xác thực được mã hóa an toàn cho máy chủ Windows 2000 chạy dịch vụ cho Macintosh.


 

1. Giới thiệu về Microsoft UAM for Mac

Microsoft UAM for Mac là Mô-đun xác thực người dùng Microsoft dành cho hệ điều hành Mac với khả năng mã hóa mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập vào máy chủ Windows AFP. Đây cũng là phương pháp được đánh giá là ưu việt để bảo vệ mật khẩu của bạn, chứng thực trước khi truy cập trên mạng LAN hoặc Internet, xác thực mã hóa an toàn cho Máy chủ Windows 2000 chạy dịch vụ cho Macintosh.

microsoft uam for mac

Download Microsoft UAM for Mac, Mã hóa và bảo vệ mật khẩu

Phương pháp xác thực UAM được Microsoft phát triển từ lâu được biết đến là có nhiều ưu điểm, trong đó người dùng cung cấp thông tin đăng nhập và sau đó cổng web cố gắng xác thực và cho phép khách hàng sử dụng thông tin được cung cấp. Nếu thành công, NFT sẽ cho phép truy cập vào Internet, nếu không, cổng thông tin sẽ hiển thị thông báo lỗi.

2. Các đặc điểm chính của Microsoft UAM for Mac:

- Mã hóa mật khẩu đăng nhập máy chủ.
- Xác thực được mã hóa an toàn cho máy chủ dịch vụ cho Macintosh.
- Bảo vệ thông tin người dùng.

3. Soft liên quan

Để mã hóa và bảo vệ các tập tin và ứng dụng trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ CryptArchiver nhằm ngăn chặn mọi sự truy cập từ những người không được cho phép, ưu điểm của CryptArchiver là hỗ trợ nhiều định dạng dữ liệu, cho phép người dùng tạo một bản sao lưu dữ liệu trên ổ đĩa nội bộ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft UAM for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft uam for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft UAM for Mac 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Secrets 3/5 Trình quản lý và bảo vệ mật khẩu
  • RoboSSO 3/5 Quản lý, bảo vệ mật khẩu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm