download Mine Time 1.7.4

Mine Time

 1.7.4

Download Mine Time - Ứng dụng lịch cho thế kỷ 21

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/02/2020

Mine Time ứng dụng lịch hỗ trợ cho người dùng xây dựng một ứng dụng lịch hiện đại, đa nền tảng, được hỗ trợ bởi AI, tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau để tổ chức và đồng bộ lịch của bạn tại cùng một nơi. Mine Time sẽ giúp bạn quản lý thời gian biểu của mình một cách khoa học và dành sự ưu tiên cho những hoạt động quan trọng nhất.


 

1. Giới thiệu về Mine Time

Mine Time được tích hợp với các ứng dụng Google Calendar, Microsoft Exchange, Outlook.com, iCloud và bất kỳ dịch vụ CalDAV để giúp bạn tổ chức tất cả các lịch của mình trực tiếp trong giao diện của ứng dụng. Mine Time sẽ hỗ trợ bạn trong các quyết định lập kế hoạch, xem tần suất các sự kiện đã xảy ra, dễ dàng lên lịch các sự kiện mới hoặc thực hiện các hành động trên lịch bằng cách sử dụng giao diện trực quan, chạy được trên cả Windows, Mac và Linux.

mine time

Download Mine Time, Ứng dụng lịch cho thế kỷ 21

Mine Time tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp bạn tạo một thời gian làm việc và vui chơi hợp lý, giúp việc lên lịch nhóm nhanh chóng, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của bạn, không bao giờ hiển thị cho người khác lịch của bạn. Mine Time sử dụng ngôn ngữ tự nhiên trong việc tương tác giữa người và máy tính nhằm đơn giản hóa các tác vụ, một ứng dụng lịch cần thiết cho tất cả mọi người thời hiện đại.

2. Các đặc điểm chính của Mine Time:

- Xem lịch, quản lý công việc.
- Sắp xếp lịch trình sự kiện.
- Tạo thời gian biểu hợp lý.
- Sử dụng trí tuệ nhân tạo và ngôn ngữ tự nhiên.

 

3. Soft liên quan

Mail and Calendar cũng là ứng dụng xem lịch và quản lý email trên nền tảng Windows 10 giúp bạn cập nhật email, quản lý công việc dễ dàng....đồng thời Mail and Calendarcũng hỗ trợ cho nhiều dịch vụ email khác nhau như Office 365, Microsoft Exchange, Microsoft Outlook, Gmail, Yahoo!...hay tùy chỉnh màu nền, màu sắc, theme và màu của lịch, cá nhân hóa nó theo ý muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mine Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mine time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm