download Mail and Calendar Cho Windows 10

Mail and Calendar

 Cho Windows 10

Download Mail and Calendar - Ứng dụng lịch và email trên windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/02/2020

Mail and Calendar là ứng dụng lịch cho nền tảng Windows 10 và Windows 10 Mobile giúp bạn cập nhật phiên bản email mới nhất cũng như sắp xếp công việc hợp lý qua việc xem lịch. Mail and Calendar hỗ trợ cho nhiều dịch vụ email khác nhau và khả năng tùy chỉnh giao diện lịch theo ý thích của mình.


 

1. Giới thiệu về Mail and Calendar

Mail and Calendar là ứng dụng lịch kết hợp chức năng quản lý email dành cho các thiết bị Windows 10 và Windows 10 Mobile, hỗ trợ cập nhật email, quản lý công việc dễ dàng. Mail and Calendar hỗ trợ cho nhiều dịch vụ email khác nhau như Office 365, Microsoft Exchange, Microsoft Outlook, Gmail, Yahoo!...hay tùy chỉnh màu nền, màu sắc, theme và màu của lịch, cá nhân hóa nó theo ý muốn của bạn.

mail and calendar

Download Mail and Calendar, Ứng dụng lịch và email trên windows 10

Mail and Calendar còn tích hợp với trợ lý ảo Cortana, Live Tile để nhận các thông báo quan trọng, tích hợp Microsoft Word để soạn email nhanh chóng và dễ dàng, thậm chí có thể chèn hình cho email. Các thao tác lọc, archive, tìm kiếm đều được bổ sung để quản lý email thuận tiện hơn, cho phép sắp xếp các buổi họp quan trọng, kiểm tra lịch làm việc của bạn theo ngày hoặc theo tuần.

2. Các đặc điểm chính của Mail and Calendar:

- Quản lý, cập nhật email.
- Soạn email, lọc và tìm kiếm email.
- Tích hợp với nhiều dịch vụ email.
- Tùy biến giao diện xem lịch theo ý thích.
- Tích hợp trợ lý ảo Cortana, Live Tile trong windows 10.

3. Soft liên quan

Còn Google Calendar là ứng dụng xem lịch dành cho nền tảng di động đồng thời hỗ trợ theo dõi các sự kiện từ Gmail nhanh chóng, quản lý công việc và nhắc nhở các kế hoạch quan trọng, ngoài ra người dùng Google Calendar còn được trải nghiệm tính năng Schedule view hỗ trợ xem các sự kiện trong giao diện timeline rất trực quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mail and Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mail and calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mail and Calendar Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm