download Minecraft 2D 3D 1.9 beta

Minecraft 2D 3D

 1.9 beta

Download Minecraft 2D 3D - Game chiến thuật 2D trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2018

Minecraft 2D-3D là bản remake sử dụng đồ họa 2D của game Minecraft đình đám. Trong game, người chơi thoả sức thu thập, khai thác khoáng sản, xây dựng loại kiến trúc bất kỳ và khám phá thế giới Minecraft ở góc độ hoàn toàn mới.


Nhắc đến Minecraft chắc chắn không game thủ nào còn xa lạ với tựa game kinh điển này. Trong thế giới game phong phú, đa dạng, Minecraft vẫn không mất đi sức hút với các phiên bản không ngừng được cải tiến và bản mod mới liên tục ra đời.

 


Minecraft 2D-3D
Download Minecraft 2D-3D - Game chiến thuật 2D trên máy tính

Minecraft 2D-3D là bản remake vui nhộn sử dụng góc nhìn 2D của game Minecraft, cho phép người chơi khám phá thế giới ở một góc nhìn mới, tai minecraft mang đến trải nghiệm chơi game thú vị. Trong game, người chơi thoả sức thu thập, khai thác khoáng sản, xây dựng loại kiến trúc bất kỳ theo ý muốn.

Phiên bản game Minecraft 2D-3D có dung lượng nhẹ, sử dụng ít không gian bộ nhớ, do đó hoạt động ổn định ngay cả trên máy tính Windows đời cũ.

Chú bé rồng Online cũng là tựa game dành cho trẻ em với nội dung hoạt hình sinh động, với nội dung cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng, Chú bé rồng Online đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích võ thuật.

Những tính năng chính game Minecraft 2D-3D:

- Bản remake sử dụng đồ họa 2D của game Minecraft

- Người chơi thu thập, khai thác khoáng sản, xây dựng bất kỳ loại kiến trúc nào

- Khám phá thế giới Minecraft ở một góc nhìn mới

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [17.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Kingdom Classic
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Kingdom Classic là tựa game chiến thuật 2D màn hình ngang có lối chơi đơn giản hiện đang được Steam tăng miễn phí, cụ thể bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 6/11/2020, game thủ có thể tải và chơi miễn phí Kingdom Classic mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Code Ngọa Long Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngọa Long Mobile hay còn được biết đến với cái tên gọi khác Ngọa Long VNG, là một game chiến thuật đỉnh cao được VNG phát triển trên nền 2D dành riêng cho Android và iOS. Nhân dịp ra mắt VNG gửi tặng độc giả Code Ngọa Long Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Mẹo chơi Worms WMD dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dựa trên phiên bản đình đám một thời của Worms, Worms WMD là một trò chơi chiến thuật có đồ họa thiết kế 2D đặc sắc, những trận chiến được nổ ra khi một nhóm Worms rút vũ khí tốt nhất của họ bắn vào nhau. Để chiến thắng bạn cần phải có một số chơi Worms WMD, không phải ai cũng biết điều đó.
  • Cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Huấn Long VNG là sản phẩm đầu tiên của Vinagame được ra mắt 2018, cách chơi Huấn Long VNG trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ là sự pha trộn giữa đồ họa vui nhộn 2D với màu sắc tươi nhưng lại theo lối chơi chiến Thuật. Việc này khiến cho chơi Huấn Long VNG trên máy tính bớt đi sự nhàm chán của tựa game chiến thuật nhưng vẫn rất cuốn hút người chơi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách nhận miễn phí game The Messenger trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tuần này bạn có thể nhận miễn phí game The Messenger, một trò chơi được phát triển và phát hành dựa trên nền tảng game 2D. Bạn phải trải qua những trận chiến khốc liệt mang phong cách hoàn toàn khác so với các game hành động hiện nay.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
Minecraft 2D 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft 2D 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft 2d 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft 2D 3D 1.9 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm