download Mini Zoo Craft Cho Android

Mini Zoo Craft

 Cho Android

Download Mini Zoo Craft - Game sinh tồn nuôi vườn thú

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/08/2019

Mini Zoo Craft là trò chơi thế giới mở với nhiệm vụ tạo ra vườn thú cưng với nhiều loại động vật khác nhau, người chơi Mini Zoo Craft có thể xây dựng cho mình một công viên thú với nhiều loại động vật từ động trên cạn đến động vật dưới nước đều được thu nhận và nuôi chúng như thú cưng, việc của người chơi là làm chuồng trại cho chúng và chăm sóc những con thú cưng mỗi ngày.




Khác với những game sinh tồn và khám phá khác, Mini Zoo Craft sẽ mang đến cho người chơi một thế giới với nhiều loại động vật, bạn sẽ không săn bắn hay giết chúng mà sẽ chăm sóc và bảo vệ chúng như những đứa con cưng của mình, sử dụng nguyên liệu là những khối hộp vuông để xây dựng chuồng cho những con thú của bạn.

mini zoo craft

Mini Zoo Craft - Game sinh tồn nuôi vườn thú

Mini Zoo Craft cho phép xây dựng nên vườn thú và các loại động vật khác nhau, xây dựng bể nước cho các voi hoặc bể bơi cho những chú thiên nga, chú vịt đáng yêu người chơi có thể tự tạo ra các loại động vật tùy theo sở thích của bản thân, nếu bạn thích có một vườn thú bao gồm nhiều loại động vật khác nhau thì game Mini Zoo Craft là nơi giải trí tuyệt vời và thích hợp.

Người chơi có thể ngồi hàng giờ đồng hồ với game để xây dựng nên kiến trúc và vườn thú của riêng mình, game không bao gồm những yếu tố bạo lực do đó trò chơi này phù hợp với tất cả mọi người kể cả những bạn nhỏ, game thủ đã không còn xa lạ với thể loại game sáng tạo và sinh tồn, chẳng hạn như Mini World Craft 2 cũng là tựa game sinh tồn và xây dựng trong thế giới mở khá thú vị, nơi bạn cùng các bé có thể sáng tạo ra rất nhiều công trình độc đáo, Mini World Craft 2 có chế độ chơi sáng tạo và phiêu lưu, chơi game ngoại tuyến hoặc trực tuyến.

 

Những đặc điểm chính của game Mini Zoo Craft:

 

- Game nuôi động vật

- Cung cấp nhiều nguyên liệu xây dựng trang trại, nhà của các thú cưng

- Có nhiều bản đồ trong thế giới cho bạn


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Zoo Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini zoo craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Zoo Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Universe Master 5/5 Game mô phỏng vũ trụ, xây dựng ngân hà
  • DIVERS 3/5 Game khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm