download Mini Modern City Craft Cho Android

Mini Modern City Craft

 Cho Android

Download Mini Modern City Craft - Game thế giới mở trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Mini Modern City Craft là trò chơi trực tuyến trong thế giới mở bằng việc xây dựng thủ công những ngôi nhà hoặc các biệt thự bằng những khối ô vuông 3D. Trong game Mini Modern City Crafttất cả mọi thứ trong thành phố đều thuộc về người chơi, game thủ có thể tự sáng tạo và xây dựng nên những ngôi nhà trọc trời, các phương tiện giao thông và những con đường để di chuyển xe cộ.




Mini Modern City Craft đúng như tên gọi của nó, tham gia trò chơi game thủ sẽ có nhiệm vụ xây dựng nên một thành phố theo ý tưởng sáng tạo của riêng mình, với chế độ chơi sáng tạo người chơi có nguồn nguyên liệu vô hạn để có thể xây dựng và phá hủy bất cứ thứ gì trong thành phố của họ, ngoài ra game còn có chế độ sinh tồn với những con quái vật sẽ xuất hiện và nhiệm vụ của người chơi là chế tạo vũ khí để tiêu diệt quái vật.

Trong dòng game mô phỏng xây dựng thì Mini World Block Art (gọi tắt là Mini World) trở nên quen thuộc và nổi tiếng với các game thủ, bạn có thể tìm thấy trong Mini World Block Art rất nhiều chế độ chơi, kho tài nguyên và công cụ đa dạng để hỗ trợ ngươi chơi trong các công việc sáng tạo công trình, phiêu lưu và khám phá nhiều môi trường thú vị.

mini modern city craft

Mini Modern City Craft - Game thế giới mở trên điện thoại

Mini Modern City Craft cho phép người chơi hoàn thiện thành phố bằng những công trình nhà cao tầng, nhà máy, trường học và nhà ga người chơi có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình trong game, không có mục tiêu cụ thể cho người chơi do đó người chơi có thể thoải mái chơi game hàng giờ mà không bị chán.

Mini Modern City Craft có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả các bạn nhỏ, nhà phát hành game đảm bảo rằng trò chơi này có thể phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo cho các bé, bên cạnh đó thể loại game thế giới mở, sinh tồn, sáng tạo, Minecraft và Mini World đang là ứng cử viên số 1, cả Minecraft và Mini World đều hỗ trợ game thủ chơi trên đa nền tảng và thiết bị.

 

Những đặc điểm chính trong game Mini Modern City Craft:

 

- Game thế giới mở xây dựng thành phố

- Tài nguyên thiên nhiên không bị giới hạn

- Đồ họa hình ảnh 3D sắc nét

- Chế độ sinh tồn thiết kế vũ khí


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Modern City Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini modern city craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Modern City Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm