download Mini World Craft 2 Cho Android

Mini World Craft 2

 Cho Android

Download Mini World Craft 2 - Game thế giới mở cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2022

Mini World Craft 2 tạo ra phong cách mới của loạt trò chơi thế giới mở, sáng tạo và sinh tồn bởi phiên bản Mini World Craft 2 là dành riêng cho các bé trai và bé gái, nhà phát hành đã tạo ra một phiên bản riêng biệt vời đồ họa hình ảnh đẹp và dễ thương cho các bé, bên cạnh đó cách chơi cũng khá đơn giản giúp các bạn nhỏ có thể dễ dàng làm quen với trò chơi.


Mini World Craft 2 là thể loại game sáng tạo đang được các phụ huynh cho con em của mình tham gia bởi nó giúp các bé có thể phát triển trí tưởng tượng và sự tư duy, nghe có vẻ khó tin nhưng bạn hãy thử tải game về điện thoại của mình và trải nghiệm, bạn sẽ thấy những điều hấp dẫn mà trò chơi đem lại.

Mini World CREATA cũng là một phiên bản Mini World đang nhận được nhiều sự yêu thích của các game thủ, với nhiều chế độ chơi để lựa chọn bao gồm: chế độ sinh tồn, chế độ sáng tạo.... người chơi Mini World CREATA sẽ được thử thách bản thân qua nhiều nhiệm vụ, sử dụng các công cụ và nguyên liệu để sáng tạo không giới hạn.

mini world craft 2

Mini World Craft 2 - Game thế giới mở cho trẻ em

Mini World Craft 2 cung cấp các chế độ chơi khác nhau giống như trong Mini World CREATA, người chơi có thể chọn chế độ ngoại tuyến để phát triển sự sáng tạo một mình, xây dựng một thế giới dành riêng cho bạn hoặc có thể sử dụng chế độ ngoại tuyến để chơi game cùng bạn bè, tham quan những công trình của bạn bè của bạn và trò chuyện cùng các game thủ khác trong trò chơi.

Ngoài hai chế độ chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến, game Mini World Craft 2 còn có chế độ chơi sáng tạo hoặc chế độ chơi phiêu lưu, mỗi chế độ sẽ có những đặc điểm riêng tùy theo sở thích mà các bé lựa chọn, với chế độ sáng tạo game thủ có thể xây dựng các công trình nhà ở, nội thất, thành phố từ những nguyên liệu vô hạn, với chế độ chơi phiêu lưu sẽ có nhiều thử thách và nguy hiểm cho người chơi.

Cùng thuộc thể loại game thế giới mở và sinh tồn, tựa game Mini Modern City Craft cũng đang được nhiều game thủ yêu thích, trong game Mini Modern City Craft người chơi sẽ tự sáng tạo và xây dựng nên những ngôi nhà trọc trời, các phương tiện giao thông cùng nhiều loại công trình khác.

Những đặc điểm của Mini World Craft 2:

- Game sáng tạo và phiêu lưu cho trẻ em

- Có chế độ chơi sáng tạo và phiêu lưu

- Chơi game ngoại tuyến hoặc trực tuyến


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini World Craft 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini world craft 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini World Craft 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlockBuild 3/5 Game xây dựng sáng tạo trên điện thoại
  • Volcanoids 3/5 Game sinh tồn dưới ngọn núi lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm