download Momentum 0.95.3

Momentum

 0.95.3

Download Momentum - Cá nhân hóa giao diện New Tab trong Chrome

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/07/2017

Momentum là tiện ích mở rộng khá thú vị trên trình duyệt Chrome với khả năng thay đổi giao diện mặc định của New Tab trên Chrome. Momentum cho phép người dùng tùy biến New Tab theo phong cách cá nhân với các thiết kế của riêng bạn, giúp bạn hứng thú hơn mỗi lần mở máy tính làm việc với Chrome.


Momentum sau khi được cài đặt trên trình duyệt Chrome sẽ tự động thay đổi giao diện New Tab của bạn với các yếu tố như hình nền đẹp mắt những câu châm ngôn nổi tiếng, các nhắc nhở ghi chú, đồng hồ, thông tin thời tiết... Điều này sẽ làm cho New Tab được đổi mới đỡ nhàm chán đồng thời tạo hứng thú cho bạn mỗi khi làm việc với trình duyệt chrome. Để thay đổi giao diện cho toàn bộ trình duyệt bạn sử dụng tiện ích Themes for Google Chrome. Ứng dụng Themes for Google Chrome sẽ thay áo mới cho Chrome với kho chủ đề phong phú.

 

download momentum



Momentum cho phép người dùng tùy biến New Tab trên Chrome như chọn vị trí hiển thị thông tin thời tiết, nhiệt độ, lên danh sách những việc cần làm trên New Tab... Những thông tin này sẽ được tự động lưu và mỗi khi bạn mở tab mới chúng sẽ xuất hiện luôn mà không cần phải thiết lập lại. Nếu muốn xem và tải ảnh từ Chrome, bạn cần đến tiện ích mở rộng mang tên Instagram for Chrome với khả năng hỗ trợ tải về bất cứ hình ảnh nào mà bạn muốn. Sử dụng Instagram for Chrome để tương tác tốt hơn với bạn bè trên mạng xã hội.

Momentum cung cấp những hình nền chất lượng cao và những yếu tố rất cần thiết cho công việc của bạn trên New Tab. Tiện ích này được đánh giá cao, mang tới hình ảnh hoàn toàn mới cho trình duyệt cũng như là người bạn đồng hành tuyệt vời cho công việc của bạn.

Các tính năng chính của Momentum:

- Thay đổi giao diện New Tab trên Chrome
- Tùy biến New Tab trên Chrome theo cách của mình
- Các hình nền chất lượng cao
- Các yếu tố giúp ích cho công việc hằng ngày
- Tự động lưu các thiết lập


Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Momentum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat momentum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm