download Web FLV Player Pro 6.1.3

Web FLV Player Pro

 6.1.3

Download Web FLV Player Pro - Chuyển đổi định dạng video, phát video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Web FLV Player Pro là ứng dụng chuyển đổi video hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra, đồng thời cung cấp nhiều tính năng hữu ích như mã hóa và tạo video HTML5, chuyển đổi video sang file audio hay ảnh động GIF, kết hợp nhiều video clip thành một video duy nhất, hay cắt video, v.v.


Ưu điểm nổi bật của Web FLV Player Pro chính là tính năng hỗ trợ nhiều định dạng video, cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng như MXF, MP4, FLV, AVI hay MKV, v.v. Ngoài ra, tính năng mã hóa và tạo video HTML5 trực tuyến cũng là một trong những điểm sáng của Web FLV Player Pro khi xét đến chức năng xem và chia sẻ trên các trình duyệt web như Internet Explorer, Chrome hay Firefox, so với phiên bản Web FLV Player Free thì bản Pro này có nhiều chức năng chuyên nghiệp hơn.


Web FLV Player Pro
Download Web FLV Player Pro - Phần mềm Chuyển đổi định dạng video, phát video

 

Web FLV Player Pro có khả năng cắt video thành nhiều clip nhỏ, cũng như kết hợp nhiều clip thành một video duy nhất và cá nhân hóa video bằng hàng loạt hiệu ứng đặc biệt như làm mờ ảnh, thay đổi độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng của video.

FLV Player cũng là một trong những phần mềm xem video FLV tốt nhất hiện nay cùng với một số công cụ khác, bạn có thể tham khảo top phần mềm xem video FLV và chọn cho mình một ứng dụng phù hợp.

Các tính năng chính của Web FLV Player Pro:

- Chuyển đổi định dạng video.

- Ghép video, cắt video.

- Mã hóa và tạo video HTML5.

- Nhiều hiệu ứng đặc biệt.



Liên kết tải về - [49,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Web FLV Player Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web FLV Player Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web flv player pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web FLV Player Pro 6.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm