download Move Mouse for Windows 10  4.13.1.0

Move Mouse for Windows 10

  4.13.1.0

Download Move Mouse for Windows 10 - Mô phỏng chuyển động chuột trên windows 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/03/2022

Move Mouse for Windows 10 là phiên bản mới hơn, nhiều tính năng cải tiến hơn của ứng dụng Move Mouse chỉ được phát hành trên Store của Windows, cho phép bạn mô phỏng các chuyển động của chuột và cài đặt các thao tác phức tạp chạy tự động trên màn hình máy tính. Move Mouse for Windows 10 được thiết kế với giao diện người dùng trực quan và hiện đại.


Đúng như tên gọi, Move Mouse for Windows 10 mô phỏng hoạt động của người dùng qua các thao tác di chuyển chuột. Ứng dụng có khả năng di chuyển con trỏ theo nhiều cách khác nhau trên Windows 10, đặt con trỏ tại một vị trí xác định trước trên màn hình máy tính hay mô phỏng các thao tác nhấp chuột.


Move Mouse for Windows 10
Download Move Mouse for Windows 10 - Phần mềm Mô phỏng chuyển động chuột trên windows 10

Move Mouse for Windows 10 cung cấp nhiều thông số cấu hình các tùy chọn, cho phép bạn thiết lập tần suất lặp lại các thao tác, đặt chế độ tự động bắt đầu hay dừng các thao tác này căn cứ vào hoạt động của bạn trên máy tính. Move Mouse không chỉ giới hạn trong các sự kiện chuột đơn giản mà còn có khả năng kích hoạt các quy trình xử lý hay các cửa sổ và chạy các lệnh hay các kịch bản PowerShell.

Các tính năng chính của Move Mouse for Windows 10:

- Mô phỏng chuyển động của chuột.

- Cài đặt thao tác chạy tự động trên máy tính.

- Kích hoạt quy trình, cửa sổ, chạy lệnh hay kịch bản PowerShell.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Move Mouse for Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Move Mouse for Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat move mouse for windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Move Mouse for Windows 10 4.13.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm