download Movie Maker 10 cho Windows 10

Movie Maker 10

 cho Windows 10

Download Movie Maker 10 - Phần mềm làm video ảnh, chỉnh sửa video cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2020

Movie Maker 10 là một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh, tập tin âm thanh và các clip ngắn thành các bộ phim hoàn chỉnh. Movie Maker 10 10 tương thích hầu hết các định dạng file đa phương tiện hiện nay, bao gồm cả hình ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số, thẻ flash, điện thoại di động và DVD.



Giới thiệu Movie Maker 10:

Movie Maker 10 được thiết kế với giao diện trực quan và hiện đại. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng kéo, phóng to thu nhỏ màn hình để xử lý chi tiết hoặc preview toàn bộ khung hình. Đối với máy tính việc thao tác để biên tập video có thể sử dụng cùng lúc cả chuột và bàn phím. Còn với máy tính bảng, bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi việc thao tác bằng cử chỉ cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Download movie maker 10

Download Movie Maker 10 - Phần mềm tạo video từ ảnh miễn phí

Phần mềm Movie Maker 10 mang tới cho người dùng các công cụ chỉnh sửa video cơ bản như cắt, xoay và trộn nhiều clip vào video. Bạn cũng có thể tạo video từ ảnh, từ video, lồng nhạc nền với các hiệu ứng chuyển cảnh chuyên nghiệp như Wave, Pixellate, Cross-zoom, Fading... Thêm vào đó là các thiết lập nâng cao như tùy biến kiểu hiển thị và thời lượng ảnh, video trong phim. Hay nâng ấp chất lượng ảnh bằng bộ lọc màu đẹp mắt.

tai movie maker 10

Tải Movie Maker 10 - Phần mềm làm video ảnh, chỉnh sửa video cho máy tính

Đặc biệt, nếu muốn chú thích ảnh, video, Movie Maker 10 cho phép người dùng có thể chọn một trong 30 font chữ nghệ thuật để minh họa cho ảnh. Video sẽ thêm phần sinh động nhờ phần nhạc nền được nhập từ máy tính hoặc thư viện tích hợp sẵn trong Movie Maker. Để chỉnh sử video chuyên sâu, các công cụ như Trim, Merge, Rotate... sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng. Sau cùng là xuất video với chất lượng sắc nét để thưởng thức cung như chia sẻ với mọi người.

Phần mềm liên quan:

Windows Movie Maker cũng là phần mềm biên tập video miễn phí đến từ Microsoft, với Windows Movie Maker, người dùng có thể tạo ra tác phẩm đẹp với hình ảnh và video yêu thích của mình sau đó chia sẻ chúng với bất cứ ai.


Liên kết tải về - [101,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movie Maker 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movie maker 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movie Maker 10 cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ProShow Web 3/5 Phần mềm tạo video ảnh online
  • Storyo 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại
  • MostoryỨng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
  • TextroỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android
  • Music Video MakerỨng dụng tạo video từ ảnh
  • LightMVỨng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android,iPhone
  • Movie CreatorTrình tạo video từ ảnh cho di động
  • FilmForthPhần mềm tạo video từ ảnh với hiệu ứng đẹp
  • FotoPlayTạo video từ ảnh có nhạc
  • Video CollageGhép video, tạo video từ ảnh độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm