download Mp3TagsForTracks  5.1.0

Mp3TagsForTracks

  5.1.0

Download Mp3TagsForTracks - Thêm thông tin tag ID3 cho track nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/05/2022

Mp3TagsForTracks là công cụ hỗ trợ người dùng tổ chức bộ sưu tập nhạc MP3 bằng cách thêm vào thông tin và tag ID3 đúng cho album và các bài hát, bao gồm sửa đổi số, năm phát hành, thể loại, nghệ sỹ, bài hát, album, bản quyền, nhạc sỹ, nhận xét và thêm URL.


Nếu bạn thường xuyên download nhiều bài hát trên Internet hoặc thích chia sẻ các bài hát (track) với bạn bè, chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng khi có một bộ sưu tập MP3 được gắn tag đúng.

Mp3Tag Pro cũng là tiện ích giúp bạn bổ sung các thông tin thẻ nhạc như tiêu đề, nghệ sĩ, album, năm, thể loại, đánh giá hay phê bình…Mp3Tag Pro sẽ giúp bạn hoàn thiện các thông tin của file nhạc MP3.


Mp3TagsForTracks
Download Mp3TagsForTracks - Phần mềm Thêm thông tin tag ID3 cho track nhạc

Mp3TagsForTracks là tiện ích nhỏ gọn, hỗ trợ bạn sắp xếp bộ sưu tập nhạc bằng cách thêm tag còn thiếu hoặc chỉnh sửa tag ID3 sai.

Sau khi thực hiện tiến trình cài đặt Mp3TagsForTracks nhanh chóng và đơn giản, chào đón bạn là một giao diện dễ điều hướng và bao gồm ba phần chính. Bảng trung tâm có không gian lớn để thêm các track cần xử lý thông qua thao tác kéo thả, hai phần còn lại để chỉnh sửa tag cho phù hợp.

Tùy thuộc vào tag của file âm thanh, ứng dụng Mp3TagsForTracks cho phép sửa đổi số, năm phát hành, thể loại, nghệ sỹ, bài hát, album, bản quyền, nhạc sỹ, nhận xét và thêm URL nếu cần. Sau khi hoàn tất thông tin, nhấn vào nút Save để lưu tag mới.

Ngoài ra Reezaa MP3 Tag Editor cũng là công cụ được thiết kế với những tính năng đơn giản cho việc ghi chép, chỉnh sửa tag cho các file MP3, bên cạnh đó với Reezaa MP3 Tag Editor, các bạn có thể dễ dàng thêm các thông tin về tên bài hát, nghệ sĩ vào file MP để thuận tiện cho việc quản lý.

Những tính năng chính của tiện ích Mp3TagsForTracks:

- Cài đặt đơn giản

- Tổ chức bộ sưu tập nhạc MP3 bằng cách thêm vào thông tin và tag ID3 đúng

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Cho phép sửa đổi số, năm phát hành, thể loại, nghệ sỹ, bài hát, album, bản quyền, nhạc sỹ, nhận xét và thêm URL



Liên kết tải về - [64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mp3TagsForTracks - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mp3TagsForTracks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3tagsfortracks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mp3TagsForTracks 5.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free MP3 Tag Editor 3,7/5 Chỉnh sửa tag nhạc MP3
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm