download Tagman 2024

Tagman

 2024

Download Tagman - Chỉnh sửa các tag ID3 cho file nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/01/2024

Tagman là phần mềm giúp bạn chỉnh sửa các tag ID3 cho kho nhạc yêu thích bao gồm tên bài hát, tên album và năm phát hành. Tagman nổi bật với tính năng quản lý và sắp xếp thư viện nhạc nhanh, tích hợp công nghệ tạo dấu vân tay và hỗ trợ biên tập đồng thời nhiều tập tin.


Để khai thác các tính năng của Tagman, trước tiên bạn cần chọn các track nhạc muốn phần mềm phân tích. Tagman có hai phương án hỗ trợ bạn: chọn tập tin yêu thích qua các thao tác thủ công, hoặc để phần mềm quét máy tính, xác định các track audio và kiểm tra thông tin tag. Sau đó, Tagman tự động tạo một danh sách chi tiết gồm các dữ liệu ID3 liên quan.


Tagman
Download Tagman - Phần mềm Chỉnh sửa các tag ID3 cho file nhạc

Nói đến chức năng chỉnh sửa thẻ nhạc thì Mp3Tag Pro được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, làm việc với nhiều định dạng nhạc khác nhau, sử dụng Mp3Tag Pro là giải pháp đơn giản để bạn quản lý bộ sưu tập âm nhạc của mình.

Sau khi chọn được bài hát / track nhạc nguồn, Tagman sẽ giúp bạn kiểm tra cơ sở dữ liệu trực tuyến và tìm kiếm các bài hát khớp với bài hát của bạn - và truy hồi thông tin metatag chính xác. Ngoài ra, nếu kết quả tìm kiếm tự động của phần mềm không thực sự ưng ý bạn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi hoặc thay thế các dữ liệu này, sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra Abyssmedia ID3 Tag Editor cũng là lựa chọn tốt để bạn thay đổi các thông tin thẻ ID3 cho file nhạc của mình, Abyssmedia ID3 Tag Editor hỗ trợ các tập tin có định dạng APE, MP3, OGG và WMA, phù hợp với mọi người dùng.

Các tính năng chính của Tagman:

- Chỉnh sửa tag ID3.

- Quản lý, sắp xếp thư viện nhạc.

- Tích hợp công nghệ tạo dấu vân tay.

- Biên tập đồng thời nhiều tập tin.



Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tagman - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tagman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tagman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
  • Portable Mp3tag 4,1/5 Chỉnh sửa thông tin tag MP3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm