download Mr Gun cho Android

Mr Gun

 cho Android

Download Mr Gun - Game bắn súng đọa độ hấp dẫn trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/05/2018

Mr Gun thuộc thể loại game hành động đơn giản đến từ Ketchapp game, nhà sản xuất luôn cho ra những sản phẩm game khá đặc biệt. Mr Gun có lối chơi không quá phức tạp nhưng với nhiều độ khó khác nhau sẽ khiến bạn rất muốn chinh phục, game hỗ trợ cả hai nền tảng di động Android và iOS.




Mr Gun có cách chơi tương tự như những tựa game bắn súng tọa độ, đó là nhắm bắn đối phương ở hai vị trí khác nhau. Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí khác nhau, phía trên hoặc phía dưới bậc thang với lợi thế là được nổ súng trước. Để hạ gục đối thủ, người chơi cần khéo léo và căn ch ỉnh thời gian thật chuẩn, nhấp vào màn hình để bắn trúng đầu hoặc người kẻ thù. Bạn sẽ dành được số điểm rất cao nếu thực hiện được các cú headshot.

mr gun

Tải Mr Gun cho Android - Game bắn súng tọa độ cho điện thoại Oppo, Samsung, HTC, LG, Sonny, Huawei...

Ninjas Infinity là game hành động theo màn hình ngang khá thú vị được nhiều game thủ yêu thích và tải về. Tham gia Ninjas Infinity bạn vào vai một ninja và phải đối đầu với hàng trăm kẻ địch cùng những con boss cực mạnh.

Đối thủ của người chơi trong Mr Gun cho Android cũng khá đặc biệt, được chia làm 2 loại, đó là những tên trùm yếu và những tên trùm khá manh. Đối với những tên trùm yếu, chỉ cần một lần bắn trúng là đã có thể hạ gục chúng. Trái lại, với những kẻ mạnh, bạn phải nhả đạn 3 đến 4 lần. Cứ mỗi lần bắn trúng mà không chết, hắn lại lên một tầng cao hơn buộc người chơi phải đuổi theo. Lúc này lợi thế về khoảng cách của bạn đã bị giảm hẳn.

mr gun 2

Download Mr Gun cho iPhone - Game bắn súng đọa độ hấp dẫn trên di động

Mr Gun cho iPhone cũng mang đến nhiều loại súng để người chơi lựa chọn. Chẳng hạn như bạn có thể chọn loại súng máy để có thể bắn nhiều viên đạn cùng lúc tăng cơ hội tiêu diệt đối phương. Hoặc có thể lựa chọn một khẩu súng bắn ít đạn hơn nhưng gây sát thương lớn hơn. Bên cạnh đó, trò chơi không giới hạn thời gian, vì vậy người chơi có thể ngắm bắn một cách cẩn thận, căn chỉnh mục tiêu bao lâu tùy thích, và với mục tiêu cuối cùng là hạ gục đối phương với số lần bắn ít nhất có thể.

Slipstream là game đua xe đặc biệt được thiết kế theo phong cách cổ điển. Tải Slipstream sẽ đưa người chơi sống lại những thập niên 90 khi những máy chơi game 4 nút lên ngôi, điều khiển những chiếc xe hơi cổ điển này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mr Gun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mr gun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mr Gun cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm