download MSI Control Center 2.5.60

MSI Control Center

 2.5.60

Download MSI Control Center - Ép xung, tăng tốc hệ thống

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

MSI Control Center là tiện ích được thiết kế để ép xung, quá áp và tiết kiệm điện năng cho PC dành cho bo mạch chủ MSI để tăng tốc hiệu suất hoặc tùy chọn bảo tồn điện năng. Bên cạnh thông tin về CPU, tiện ích hiển thị tốc độ, bộ nhân hay tốc độ xung nhịp bus cùng với các cấp độ của bộ nhớ cache.


MSI Control Center cung cấp cho người dùng sở hữu bo mạch chủ MSI công cụ chuyên dụng để tăng tốc hiệu suất bo mạch chủ, nói cách khác là đẩy bo mạch chủ tới giới hạn bằng kỹ thuật ép xung.

msi control center

Với MSI Control Center, người dùng dễ dàng tìm ra kiểu bo mạch chủ MSI, bộ chip, southbridge và trình điều khiển SuperIO; ngoài ra có thể tìm hiểu về nhãn hiệu, phiên bản và ngày tạo chip BIOS cùng với card giao diện LAN.

Bên cạnh tính năng hiển thị thông tin về CPU, MSI Control Center còn cho người dùng biết tên, gói chương trình, công nghệ, tên mã, tiêu chuẩn kỹ thuật và một số thông tin khác. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem tốc độ, bộ nhân hay tốc độ xung nhịp bus cùng với các cấp độ của bộ nhớ cache.

Một trong những phương pháp khác nhằm tăng tốc hệ thống là Cleanup, một trong những phần mềm tối ưu và dọn dẹp hệ thống mạnh nhất hiện nay, Cleanup hỗ trợ người dùng xóa bỏ những file rác, những file không dùng đến ra khỏi hệ thống, xóa bỏ cả những thông tin lướt web giúp máy tính của bạn tăng tốc độ và hiệu suất đáng ngạc nhiên.

Những tính năng chính của tiện ích MSI Control Center:

- Tăng tốc hiệu suất bo mạch chủ MSI bằng kỹ thuật ép xung

- Cung cấp thông tin về bo mạch chủ MSI, bộ chip, southbridge và trình điều khiển SuperIO

- Hiển thị tốc độ, bộ nhân hay tốc độ xung nhịp bus cùng với các cấp độ của bộ nhớ cache


Liên kết tải về - [24.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSI Control Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msi control center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSI Control Center 2.5.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm