download MU Vượt Thời Đại Cho Android

MU Vượt Thời Đại

 Cho Android

Download MU Vượt Thời Đại - Siêu phẩm game nhập vai đề tài MU

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/07/2019

MU Vượt Thời Đại tiếp tục là một siêu phẩm MMORPG khai thác đề tài MU vốn đã được nhiều game thủ đón nhận giống như MU Origin trước đây, hội tụ đầy đủ những gì tinh túy nhất của phiên bản PC từ hình ảnh đến lối chơi. MU Vượt Thời Đại đưa người chơi trở lại lục địa MU với những địa danh quan thuộc, hóa thân vào những chiến binh dũng cảm trong cuộc chiến chống lại bàn tay hắc ám của chúa quỷ.


1. Giới thiệu về MU Vượt Thời Đại

MU Vượt Thời Đại lấy bối cảnh tại lục địa MU với những hình ảnh huyền ảo, nơi người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong thế giới MUC gồm Kiếm Sĩ (Dark Knight), Pháp Sư (Dark Wizard) và Cung Thủ (Fairy Elf). Mỗi lớp nhân vật mang một phong cách chiến đấu đặc trưng cũng như sức mạnh riêng, kết hợp với những kỹ năng độc nhất, được thể hiện xuyên suốt từ các màn cận chiến đến việc thi triển các phép thuật trên hành trình càn quét kẻ thù - chống lại sự trỗi dậy của binh đoàn hắc ám được giám sát dưới tay chúa quỷ Kundun hung bạo.

mu vuot thoi dai

Download MU Vượt Thời Đại trên Android, iPhone, Siêu phẩm game nhập vai đề tài MU

MU Vượt Thời Đại mặc dùng có đề tài MU quen thuộc nhưng nội dung có khác những game đề tài MU đã ra mắt trước đó, trước hết là thay vì kỹ năng nhân vật được mở khóa theo từng cấp độ thì ở đây nó sẽ cần đến các loại sách, ngọc kỹ năng, khi đạt đến cấp độ 120 người chơi có thể chuyển nghề cho nhân vật của mình, từ Pháp Sư chuyển lên Ma Pháp Sư hay Đạo Sư Thần thiên. Các nhiệm vụ trong game khá hấp dẫn, dựa trên những cốt lõi của game MU như càn quét hầm ngục, săn Boss thế giới, các trận tranh tài ở chế độ PVP, cùng các hoạt động kinh điển như Blood Castle, Devil Square, White Winzard, Kanturu.

mu vuot thoi dai 2

Tải MU Vượt Thời Đại với hệ thống nhiệm vụ phong phú, đặc sắc

MU Vượt Thời Đại cũng có những tính năng đặc trưng riêng cho dòng game nhập vai như tìm kiếm trang bị, săn Boss, tăng điểm tiềm năng, cơ chế treo máy cày cấp, cày đồ, hệ thống thú cưỡi, pet auto nhặt đồ, cường hóa, đập đồ, xay cánh...hỗ trợ đầy đủ cho các game thủ. Hình ảnh đồ họa trong game cũng được đánh giá cao, mang tính mở và khám phá so với phong cách chơi cổ xưa, hiệu ứng chiến đấu cũng đẹp hơn, bổ sung cơ chế cày ngọc đổi nguyên liệu, 9 set trang bị theo cấp chuyển sinh,...giúp người chơi tăng sức mạnh đáng kể cho nhân vật.

2. Code game MU Vượt Thời Đại:

MU Vượt Thời Đại chính thức ra mắt trong tháng 12 này, các game thủ có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này và nhận Code MU Vượt Thời Đại tại đây.

3. Các đặc điểm chính của MU Vượt Thời Đại:

- Game nhập vai chiến đấu đề tài MU.
- 4 lớp nhân vật với những kỹ năng chiến đấu đặc trưng.
- Các hoạt động chơi phong phú, chế độ PVP kihcj tính.
- Hình ảnh đồ họa đặc sắc.
- Các tính năng hỗ trợ tăng sức mạnh nhân vật.

4. Game liên quan

Trở lại với MU Origin đã ra mắt người chơi trước đó, bạn cũng sẽ thấy đây là phiên bản hấp dẫn với tùy chọn nhân vật phong phú, tính năng lên cấp phong phú, đồ họa đẹp và bối cảnh chơi hoành tráng, sống động đến từng chi tiết, hoặc mới gia lập anh em nhà game MU là game MU Kỳ Tích vẫn là lối chơi nhập vai hành động truyền thống, tuy nhiên game MU Kỳ Tích được đầu tư trau chuốt về đồ họa, đặc biệt là tạo hình nhân vật và các hiệu ứng chiến đấu.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Vượt Thời Đại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu vượt thời đại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Vượt Thời Đại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MU Archangel 3/5 Game nhập vai MU cho di động
  • MU Strongest 3/5 Game nhập vai MU online cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm