download Ordinal Strata cho Android

Ordinal Strata

 cho Android

Download Ordinal Strata - Game mobile nhập vai phong cách Anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/08/2019

Ordinal Stratam là tựa game di động thuộc thể loại hành động nhập vai hấp dẫn đến từ đất nước mặt trời mọc. Tải Ordinal Strata với thiết kế đồ họa đậm chất Anime Nhật Bản cùng cơ chế chiến đấu hiện đại hứa hẹn mang tới cho người chơi những trận chiến cực kỳ lôi cuốn.


Ordinal Stratam kể về câu chuyện nữ thần thời gian Restia bị một nhà ảo thuật gia Nero đánh bại. Linh hồn của cô bị văng thành nhiều mảnh và nằm rải rác khắp thế giới. Trong khi đó Asusena là một phù thủ khác có nhiệm vụ bảo vệ linh hồn cho Restina. Cốt truyện của game xoay quanh hành trình tìm lại các mảnh ghép linh hồn của Asusena, cô phải đối mặt với nhiều hiểm nguy cũng như kẻ thù ở khắp mọi nơi.

Nếu yêu thích dòng game nhập vai anime Nhật Bản thì bạn đừng bỏ qua Mật Mã GAIA Mobile vừa được Gzone giới thiệu, tái hiện những cuộc chiến đấu khốc liệt nhằm giải cứu vương quốc, Mật Mã GAIA Mobile gồm 3 lớp nhân vật với những ưu điểm riêng về kỹ năng và những vũ khí đặc trưng, game cũng có kho đồ thời trang đa dạng để bạn thỏa sức làm đẹp cho nhân vật.

ordinal stratam

Download Ordinal Stratam cho điện thoại

Dolls Order cũng là game nhập vai hành động đến từ Nhật Bản. Nhật vật chính trong game Dolls Order là các cô gái với tạo hình gợi cảm được trang bị vũ khí và phép thuật, tiết tấu chiến đấu nhanh mạnh khiến game thủ không thể rời mắt khỏi màn hình trò chơi.

Ordinal Stratam mang đến cho người chơi 6 nhiệm vụ khác nhau bao gồm: Knight, Lancer, Sorcerer, Hunter, Thief, và Warrior. Điều đặc biệt ở trò chơi này là kỹ năng của nhiệm vụ này có thể được tiếp tục được sử dụng trong nhiệm vụ khác. Trong quá trình chơi bạn được phát triển kỹ năng sau mỗi lần làm nhiệm vụ hoặc nhận được vật phẩm. Bên cạnh việc chiến đấu 1vs1, game thủ còn có thể tham gia và các trận chiến có nhiều người chơi theo tổ đội đối kháng. Mật Mã GAIA Mobile cũng mang đến hệ thống nhiệm vụ đặc sắc, các hoạt động PvE, PvP hấp dẫn. 

ordinal stratam 2

Tải Ordinal Stratam cho máy tính bảng

Ngoài Ordinal Stratam, người chơi có thể trải nghiệm tựa game Mirror Crossing cũng được xây dựng theo hình thức chiến đấu tổ đội. Tham gia Mirror Crossing, bạn được cung cấp 3 nhân vật được dàn trận để chiến đấu với đối phương. Điểm hấp dẫn ở Mirror Crossing đó là người chơi có thể thi triển kỹ năng một cách đa dạng cũng như dễ dàng ứng phó với nhiều đối thủ khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ordinal Strata được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ordinal strata là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ordinal Strata cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm