download MudRunner Cho PC

MudRunner

 Cho PC

Download MudRunner - Game mô phỏng lái xe địa hình cực khó

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/11/2020

MudRunner thuộc dòng game mô phỏng lái xe với nhiệm vụ của người chơi là lái xe qua những địa hình khó khăn, những cung đường đầy thử thách, lái xe về điểm đích an toàn. Trong MudRunner ngoài việc lái xe mỗi game thủ cần phải vận chuyển những chuyến hàng cồng kềnh mà không làm hỏng hàng hóa cũng như hạn chế ảnh hưởng đến phương tiện di chuyển.


Hiện MudRunner đang được Epic Store tặng bàn quyền miễn phí, game thủ hãy nhanh tay sở hữu bản quyền game nhé

1. Giới thiệu về MudRunner

MudRunner mang đến cho bạn thử thách và cũng là cơ hội điều khiển các phương tiện trên nhiều địa hình đáng kinh ngạc, chuyển động của chiếc xe của bạn được cung cấp bởi động cơ vật lý tiên tiến của trò chơi. Game mang đến những cung đường đa dạng từ những đường đối quanh co dốc lên dốc xuống với những tảng đá ngổn ngang đến những đoạn đường qua các con sống khe suối vô cùng mạo hiểm. Mục tiêu của bạn là giao những chuyến hàng trên những chiếc xe này, chịu đựng những điều kiện thời tiết khắc nghiệt kéo dài từ ngày đến đêm, vượt núi băng rừng và nhiều chướng ngại vật để đưa hàng về điểm tập kết đúng thời gian quy định.

mudrunner

Download MudRunner, Game mô phỏng lái xe địa hình cực khó

MudRunner gồm nhiều bản đồ, môi trường chơi phong phú được thể hiện qua nền đồ họa tuyệt đẹp, chọn con đường nào để đi đó là do bạn. Bên cạnh đó 16 chiếc xe tải từ hạng nhẹ đến những loại xe quân sự hạng nặng, mỗi chiếc đều có những đặc điểm riêng và thiết bị gắn liền sẽ là người bạn đồng hàng với bạn trên những địa hình khó khăn. MudRunner vốn là trò chơi mô phỏng nổi tiếng vốn có trên PC, PS4 và Xbox, và nay đã ra mắt trên các nền tảng Windows, iOS và Android cho người yêu thể loại này những trải nghiệm lái xe thú vị nhất.

2. Các đặc điểm chính của MudRunner:

- Game quản lý, huấn luyện bóng đá phiên bản 2021 trên mobile.
- Chiêu mộ cầu thủ giỏi, tạo đội hình hoàn hảo.
- Tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng, chuyển nhượng cầu thủ không sử dụng.
- Tham gia hơn 60 giải đấu từ 24 quốc gia hàng đầu.
- Giao diện được đổi mới mang đến trải nghiệm thú vị.
- Game hỗ trợ các thiết bị: PC, Windows 10, Android, iOS, Xbox One

3. Game liên quan

American Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe nhưng ở đây bạn không phải băng rừng vượt núi mà chỉ việc lái xe bon bon trên những dung đường bằng phẳng, chở hàng từ điểm này đến điểm kia, ngoài ra tham gia American Truck Simulator người chơi còn có cơ hội thành lập công ty vận tải, thuê nhân viên, phát triển kinh doanh và xây dựng sự nghiệp của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MudRunner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mudrunner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm