download Mug Animator  2019 1.5.4

Mug Animator

  2019 1.5.4

Download Mug Animator - Tạo ảnh cốc xoay 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/07/2022

Mug Animator là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ảnh cốc xoay 3D với tốc độ xoay tùy chỉnh và chia sẻ với bạn bè ở định dạng ảnh GIF hay video MP4, cho phép thử nghiệm các ý tưởng ảnh GIF vui nhộn trước khi bắt đầu in ấn.


Mug Animator hỗ trợ một trình mô phỏng 3D, hiển thị hình ảnh chiếc cốc xoay, tạo điều kiện cho người dùng thử nghiệm ý tưởng của mình trước khi tiến hành hoạt động in ấn. Trên cửa sổ chính của Mug Animator, bạn sẽ thấy một chiếc cốc trắng ảnh động với tốc độ xoay tùy chỉnh thông qua một thanh trượt riêng.

3D Canvas cũng là công cụ thiết kế 3D khá thú vị cho phép bạn tạo các mô hình 3D nhanh chóng và hiệu quả, ưu điểm của 3D Canvas là tích hợp đa dạng các hiệu ứng 3D cùng với các hướng dẫn hình vẽ mẫu hữu ích cho người dùng.

Bước tiếp theo bạn cần làm là lựa chọn hình muốn in trên cốc, Mug Animator cung cấp tùy chọn thay đổi vị trí sao cho phù hợp. Tuy nhiên, chương trình không có nhiều tùy chọn chỉnh sửa. Các định dạng file đầu vào được hỗ trợ bao gồm JPG, BMP, PNG và lưu mô phỏng ở dạng MP4 hay GIF.

AutoCAD hiện được áp dụng để tạo mô hình 3D trong các lĩnh vực cơ khí, xây dựng, mỹ thuật, xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của ứng dụng Mug Animator:

- Tạo ảnh cốc xoay 3D tùy chỉnh

- Hỗ trợ định dạng ảnh JPG, BMP, PNG

- Chia sẻ với bạn bè ở định dạng ảnh GIF hay video MP4

- Cho phép thử nghiệm các ý tưởng ảnh GIF



Liên kết tải về - [31.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mug Animator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mug animator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mug Animator 2019 1.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GifGuruTrình tạo và chỉnh sửa ảnh gif chuyên nghiệp cho Android
  • PicGIF for MacCông cụ thiết kế ảnh động gif chuyên nghiệp
  • MotionGIFTạo ảnh động, làm ảnh động Gif
  • LoogixTạo ảnh động trực tuyến
  • FlipBook LiteTạo hình ảnh động 2D
  • 3DcrafterTạo hình ảnh động 3D
  • 3DplusTạo ảnh động, ảnh Gif 3D
  • GIPHYKho download ảnh động miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm