download Mutant Fighting Cup cho Android

Mutant Fighting Cup

 cho Android

Download Mutant Fighting Cup - Game huấn luyện thú hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Mutant Fighting Cup thuộc thể loại game đối kháng chiến thuật cho di động được khá nhiều gam thủ yêu thích. Tải Mutant Fighting Cup, bạn sẽ được hóa thân thành những nhà huấn luyện thú tài ba, biến những chú thú cưng thành những siêu thú với những kỹ năng chiến đấu tuyệt vời.


Thuộc thể loại game đối kháng nhân vật trong Mutant Fighting Cup là một chú pet biến đổi gen và người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển chúng để tấn công những chú pet khác ở thể loại 1vs1. Điểm thú vị của game đến từ các loại Genses và kỹ năng. Điều này sẽ giúp nhân vật của bạn tấn công đối thủ trong các trận đấu và mỗi khi được nâng cấp nên chú pes của bạn sẽ trở nên dị dạng khi những bộ phận không bình thường sẽ trở thành các bộ phận của những con thú khác.

mutant fighting cup

Download Mutant Fighting Cup - Game huấn luyện thú hấp dẫn cho di động

 

Mutant Fighting Cup mang tới cho người chơi hệ thống thú cưng phong phú để bạn thỏa sức lựa chọn và đào tạo chúng từ khi còn nhỏ. Bạn sẽ phải học cách huấn luyện, phát triển và biến đổi chú pet của mình thành những siêu thú với sức mạnh khủng khiếp. Và để dành được chiến thắng trong các trận đấu thì chiến thuật khôn ngoan đúng đăn là yếu tố quyết định.

mutant fighting cup 2

Tải Mutant Fighting Cup - Game đối kháng quái thú cho mobile

Trong Mutant Fighting Cup, người chơi phải thực hiện viêc lai tạo, pha trộn và kết hợp gen để thay đổi giống loài để chú pet của mình có dược những khả năng tuyệt vời. Trò chơi được bổ sung thêm chế độ PvP mới cho phép bạn đối đầu với hiều người chơi khác trên khắp thế giới. Bên cạnh đó là việc phát triển và cập nhật phiên bản liên tục hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm nhiều nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Hơn thế nữa, đây là một game có thể chơi offline vì vậy người chơi có thể trải nghiệm mà không cần kết nối mạng cũng như hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt vì vậy việc làm quen và sử dụng các thao tác sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Poke Monster Battle thuộc thể loại game điều khiển Pokemon được khá nhiều game thủ săn đón, trong Poke Monster Battle người chơi sẽ lựa chọn và sưu tập những con Dynamon cho riêng mình và chiến đấu với Dynamon của người khác.


Liên kết tải về - [84,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mutant Fighting Cup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mutant fighting cup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mutant Fighting Cup cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monster Battle 3/5 Game huấn luyện thú chiến đấu cho di động
  • Beastie Bay 3/5 Game huấn luyện thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm