download My Town Fire Station cho Android

My Town Fire Station

 cho Android

Download My Town Fire Station - Game nhập vai mô phỏng trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

My Town Fire Station là một tựa game mô phỏng không gian một thị trấn hiện đại, nơi bạn có thể làm nhiều công việc để chăm sóc cho cư dân. Người chơi My Town Fire Station sẽ đảm nhận các vai trò khác nhau trong game và tham gia quá trình làm cho thị trấn tốt đẹp hơn bằng việc hỗ trợ cư dân. Với mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành, game sẽ cộng điểm tích lũy tăng dần.



My Town Fire Station là một thị trấn thu nhỏ với đầy đủ không gian, con người và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Nhiệm vụ của bạn là tham gia giữ gìn môi trường được sạch đẹp và giúp đỡ cư dân, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn lên. Đây là game mô phỏng - giáo dục được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

my town fire station

Tải My Town Fire Station - game có đồ họa sinh động, gameplay phong phú

Những điểm đáng chú ý có trong game My Town Fire Station

- Thao tác điều khiển đơn giản. Trò chơi My Town Fire Station cho phép bạn thao tác hoàn toàn trên màn hình đồ họa 2D. Việc của bạn là chạm đúng đồ vật định lấy và di chuyển đúng chỗ cần thực hiện. Chẳng hạn bạn cần chữa cháy nhà hãy di chuyển lính cứu hỏa lên xe và tới nơi dùng vòi nước xả để dập tắt đám cháy. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc chơi bằng việc thao tác đơn giản nêu trên.

- Hình ảnh sống động. Như những thước phim hoạt hình hay tranh vẽ trong truyện tranh, hình ảnh trong game My Town Fire Station mang đến cho gamer sự sống động, gần gũi. Hình ảnh nhân vật được thể hiện giàu cảm xúc với những nét biểu cảm vô cùng dễ thương. Mỗi không gian game tạo cho bạn cảm xúc khác nhau về một thị trấn đông vui, nhộn nhịp.

- Hoạt động trải nghiệm đa dạng. Sống trong thị trấn của My Town Fire Station bạn sẽ phải tham gia nhiều hoạt động chăm sóc cộng đồng. Là người lính cứu hỏa bạn có nhiệm vụ dập tắt đám cháy khi phát hiện và cứu hộ những nạn nhân. Là một y sĩ bạn cần cứu chữa kịp thời các vấn đề sức khỏe của cư dân. Trong nhiều vai trò khác, game thủ cần hoàn thành đúng chức năng của mình.

my town fire station 2

Download My Town Fire Station - game mô phỏng đời sống thú vị trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi My Town Fire Station

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

House of Cats là một sản phẩm thuộc thể loại châm biếm chính trị mang tính hài hước và vui nhộn, Game House of Catskhai thác bằng những hình ảnh của nhân vật chính trị nổi tiếng có thể khai thác góc độ hài hước của họ, Game có đồ họa vô cùng dễ thương kèm theo nhạc nền vui nhộn.

Baby Tiger Care là một trò chơi nuôi thú ảo trên di động hấp dẫn. Tựa game Baby Tiger Care mang đến cho bạn giây phút cực kỳ thư giãn với cách chăm sóc một cô nàng hổ đỏng đảnh, không chịu nghe lời. Trò chơi sở hữu đồ họa sinh động, hình ảnh bắt mắt dễ thương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town Fire Station được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town fire station là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town Fire Station cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wedding Fiasco 3/5 Game làm đám cưới trên Android, APK
  • Fishdom 3/5 Game thế giới các loài cá cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm