download Home Renovate 'N Sale cho Android

Home Renovate 'N Sale

 cho Android

Download Home Renovate 'N Sale - Game nhập vai mô phỏng trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/10/2018

Home Renovate 'N Sale là một trò chơi di động được phát triển bởi hãng Applications-B. Game mang đến một thế giới thu nhỏ của việc kinh doanh các loại nhà trong tư cách một người môi giới, chuyển nhượng. Bạn sẽ phải thực hiện những công việc cần thiết trong Home Renovate 'N Sale để làm ngôi nhà trở nên đẹp đẽ hơn với nhiều tính năng thú vị.



Home Renovate 'N Sale hứa hẹn sẽ mang tới bạn sự trải nghiệm thú vị từ một trò chơi mô phỏng. Game được phát hành trên Android với dung lượng cực nhẹ, hoàn toàn miễn phí.

home renovate n sale

Tải Home Renovate 'N Sale - game mô phỏng hấp dẫn trên Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Home Renovate 'N Sale

- Lối chơi độc đáo. Trong vai một người bán nhà, đem đến vẻ đẹp cho ngôi nhà, game thủ Home Renovate 'N Sale sẽ phải thực hiện các công việc thiết kế, trang trí làm sao đê nhà trở nên mới và đẹp mắt hơn. Bạn sẽ thực hiện việc lâu chùi, dọn dẹp, sơn lại để ngôi nhà được nhiều khách chú ý.

- Góc nhìn thứ nhất chân thực. Game Home Renovate 'N Sale được xây dựng trên góc nhìn thứ nhất nên bạn sẽ cảm nhận được sự chân thực của một chủ nhà chính chủ. Những công việc đều do bạn thực hiện với hỗ trợ phần nhỏ từ phía bạn bè. Góc nhìn thứ nhất sẽ khiến người chơi như nhập tâm vào trò chơi hơn.

- Đồ họa sắc nét. Dù hình ảnh trong Home Renovate 'N Sale hiển thị không quá chi tiết nhưng bạn sẽ vẫn cảm nhận được sự sắc nét của trò chơi. Hình ảnh vật thể và bối cảnh không gian được thể hiện bằng gam màu tươi sáng, bắt mắt.

home renovate n sale 2

Download Home Renovate 'N Sale - game nhập vai đầy màu sắc với những ngôi nhà mơ ước

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Home Renovate 'N Sale

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

House of Cats là một sản phẩm thuộc thể loại châm biếm chính trị mang tính hài hước và vui nhộn, Game House of Cats khai thác bằng những hình ảnh của nhân vật chính trị nổi tiếng có thể khai thác góc độ hài hước của họ, Game có đồ họa vô cùng dễ thương kèm theo nhạc nền vui nhộn.

My Town Fire Station là một tựa game mô phỏng không gian một thị trấn hiện đại, nơi bạn có thể làm nhiều công việc để chăm sóc cho cư dân. Người chơi My Town Fire Station sẽ đảm nhận các vai trò khác nhau trong game và tham gia quá trình làm cho thị trấn tốt đẹp hơn bằng việc hỗ trợ cư dân. Với mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành, game sẽ cộng điểm tích lũy tăng dần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Renovate 'N Sale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home renovate 'n sale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Renovate 'N Sale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm