MyCollab tích hợp biểu độ quản lý Gantt, theo dõi tiến độ và chức năng giải quyết vấn đề, mô hình phát triển Agile với bảng Kanban đặc trưng. Với phần mềm này, chủ dự án dễ dàng nắm bắt được các lịch biểu, thời gian hoàn thành dự án trực quan. Từ đó phân bổ nhân sự, dự trù kinh phí, chuyên môn hóa từng khâu trong quá trình làm việc để hoàn thành dự án nhanh nhất.
MyCollab còn hỗ trợ hệ thống giám sát dự án dược hiển thị dưới dạng timeline cho phép người dùng dễ quản lý và theo dõi mọi lúc. Đặc biệt, những người cùng tham gia dự án có thể cùng làm việc, trao đổi email hoặc tin nhắn để cho công việc được thuận lợi hơn.
Các tính năng chính của MyCollab:
- Quản lý dự án đa chức năng
- Quản lý các mối quan hệ khách hàng
- Quản lý tài liệu dự án
- Giám sát dự án dưới dạng timeline
- Xuất file dưới dạng CSV, Excel, PDF