download MyCollab 5.2.9

MyCollab

 5.2.9

Download MyCollab - Giải pháp quản lý dự án hiệu quả

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2017

MyCollab cung cấp đến các doanh nghiệp và những người đang làm dự án một giải pháp quản lý đa chức năng bao gồm các công cụ quản lí mối quan hệ khách hàng, quản lí tài liệu và quản lí dự án. MyCollab mang đến ba mô-đun hiện có: Quản lý dự án, CRM và quản lý tài liệu giúp cho bạn chuyên nghiệp hóa được quá trình làm việc của mình.


MyCollab tích hợp biểu độ quản lý Gantt, theo dõi tiến độ và chức năng giải quyết vấn đề, mô hình phát triển Agile với bảng Kanban đặc trưng. Với phần mềm này, chủ dự án dễ dàng nắm bắt được các lịch biểu, thời gian hoàn thành dự án trực quan. Từ đó phân bổ nhân sự, dự trù kinh phí, chuyên môn hóa từng khâu trong quá trình làm việc để hoàn thành dự án nhanh nhất.

download mycollab

MyCollab còn hỗ trợ hệ thống giám sát dự án dược hiển thị dưới dạng timeline cho phép người dùng dễ quản lý và theo dõi mọi lúc. Đặc biệt, những người cùng tham gia dự án có thể cùng làm việc, trao đổi email hoặc tin nhắn để cho công việc được thuận lợi hơn.

Các tính năng chính của MyCollab:

- Quản lý dự án đa chức năng
- Quản lý các mối quan hệ khách hàng
- Quản lý tài liệu dự án
- Giám sát dự án dưới dạng timeline
- Xuất file dưới dạng CSV, Excel, PDF


Liên kết tải về - [11.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyCollab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mycollab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DeltaProd 3/5 Quản lý dự án hiệu quả
  • Faceworks 3/5 Giải pháp quản lý dự án lý tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm