download 1812. Napoleon Wars Cho Android

1812. Napoleon Wars

 Cho Android

Download 1812. Napoleon Wars - Game chiến thuật cổ điển cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2020

1812. Napoleon Wars là tựa game chiến thuật mobile nhiều cấp độ cho phép người chơi trải nghiệm trận Borodino năm 1812 giữa Pháp và quân đội Nga. Với 1812. Napoleon Wars, bạn sẽ được tham gia vào trận Borodino - nơi mà bạn cần phải có những chiến lược phù hợp, nâng cấp vũ khí và chiến đấu để giành chiến thắng.


Các tựa game chiến thuật cổ điển cho phép người chơi trải nghiệm chiến đấu trong các cuộc chiến có thật trong lịch sử hiện nay được đông đảo game thủ trên thế giới yêu thích. Nếu bạn quan tâm đến trận Borodino năm 1812 giữa Pháp và quân đội Nga và muốn tìm kiếm một tựa game để bạn trải nghiệm trận chiến này thì bạn có thể tham khảo ngay game 1812. Napoleon Wars. Để hiểu hơn về game 1812. Napoleon Wars, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Download 1812. Napoleon Wars - Game chiến tranh Borodino 1812

1. Giới thiệu về 1812. Napoleon Wars

1812. Napoleon Wars là tựa game chiến thuật hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game thú vị trên thiết bị Android của bạn. 1812. Napoleon Wars có cốt truyện phi tuyến tính với nhiều nhiệm vụ và cấp độ đầy thách thức. Theo đó, game lấy cảm hứng từ cuộc chiến Borodino khốc liệt diễn ra vào ngày 12 tháng 6 năm 1812 giữa Pháp do Napoleon lãnh đạo với quân đội Nga.

Download 1812. Napoleon Wars - Game chiến thuật cổ điển cho điện thoại Android

Theo đó, trong game 1812. Napoleon Wars, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại quân đội Napoleon. Bạn sẽ được tham gia vào trận chiến Borodino, du kích, bảo vệ và giải phóng các thành phố, đoàn xe hộ tống, phòng thủ để các thế lực Raevsky và Bagration không thể tràn vào lãnh địa của bạn. Để có thể giành chiến thắng, bạn sẽ cần phải có những chiến lược phù hợp, nâng cấp vũ khí để tham gia vào các trận chiến gay cấn trong game 1812. Napoleon Wars. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm những sự thay đổi thời tiết và mùa, chế độ ban đêm. Tựa game chiến thuật Tower Defense mang đến cho người chơi 2 cấp độ khó khác nhau là Normal (bình thường) và Hard (Khó). Bạn có thể lựa chọn theo ý thích của bạn.

Hiện tại, game 1812. Napoleon Wars đang có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị Android trên Google Play Store. Bạn có thể download và chơi game miễn phí. Bên cạnh các tính năng miễn phí, trong game còn có một số tính năng cao cấp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị hơn nhưng bạn sẽ cần phải mất một khoản phí nhỏ.

Tải 1812. Napoleon Wars - Game chiến tranh Napoleon 1812 cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của 1812. Napoleon Wars

Game 1812. Napoleon Wars có các tính năng đáng chú ý sau:

- Cốt truyện của game phi tuyến tính mang đến người chơi sự mới mẻ và hồi hộp
- Nhiều nhiệm vụ thú vị thử thách người chơi
- Lối chơi Tower Defense thú vị và gây nghiện cho người chơi
- Đồ hoạ của game rất đẹp và sắc nét
- Hiệu ứng âm thanh trong game ấn tượng và hấp dẫn
- Hơn 60 cấp độ với độ khó khác nhau hấp dẫn và thách thức người chơi
- Hơn 30 loại kẻ thù địch đang chờ đợi và thách thức bạn
- 8 loại vũ khí chiến đấu: Mỗi loại lại có đặc điểm riêng và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp để chúng mạnh hơn, có lợi hơn cho trận chiến của bạn
- 5 loại bánh răng có sẵn và bạn có thể cài đặt cho xe chiến đấu của bạn
- Các mùa và thời tiết trong game liên tục thay đổi
- Làm chủ ở tất cả các level
- Trải nghiệm cảm giác diễu hành quân sự như ngoài đời thực
- Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ trong game: tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung giản thể và tiếng Đức
- Game miễn phí cho người chơi
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên là bạn có thể download và chơi game
- Giao diện người dùng của game thân thiện với người chơi

Nhà phát triển game vẫn đang cố gắng mỗi ngày để phát triển game hơn nữ và bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích để người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Download game 1812. Napoleon Wars để trải nghiệm và cảm nhận. Nếu bạn có bất cứ phản hồi hay góp ý gì để nhà phát triển có thể cải thiện game 1812. Napoleon Wars thì bạn vui lòng gửi email cho nhà phát triển game. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với game 1812. Napoleon Wars, hãy đánh giá cho game 5 sao và chia sẻ đến những người khác nhé! Hy vọng rằng bạn sẽ yêu thích game. Ngoài Napoleon Wars, bạn có thể tham khảo thêm các game hấp dẫn khác từ nhà phát triển game 1812. Napoleon Wars như Defense of Egypt và Defense of Roman Britain TD.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1812. Napoleon Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1812. napoleon wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1812. Napoleon Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm