download Stick War Legacy cho Android

Stick War Legacy

 cho Android

Download Stick War Legacy - Game đại chiến người que

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2022

Stick War Legacy là một trong những tựa game người que hấp dẫn. Trong game người chơi cần phải xây dựng đội quân, cho các đơn vị đi khai thác tài nguyên, học bắn cung, sử dụng kiếm, giáo và pháp sư. Không chỉ có thế, Stick War Legacy còn có nhiều chế độ chơi, nhiệm vụ hấp dẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới đầy thú vị


1. Giới thiệu về Stick War Legacy

Stick War Legacy là dòng game người que vui nhộn và đầy tính thách thức. Stick War Legacy vốn là game trên nền tảng PC, nay đã có phiên bản dành cho di động với những nhiệm vụ đầy tính thách thức và hấp dẫn các game thủ. Trong game, bạn sẽ điều khiển quân đội của mình theo mỗi đơn vị, bạn có toàn quyền kiểm soát với mỗi chiến binh người que. Xây dựng đơn vị, các mỏ vàng và tìm hiểu cách sử dụng Kiếm sỹ, Binh lính, Cung thủ, Thuật sỹ hay thậm chí là Người khổng lồ để tiêu diệt kẻ thù và giành lấy toàn bộ lãnh thổ.

tai stick war legacy

Tải Stick War Legacy game người que hấp dẫn

Pokemon Go cũng là tựa game Android nổi tiếng được nhiều người yêu thích, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những chú Pokemon tinh nghịch và đáng yêu, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go và yêu thích động vật thì cũng không nên bỏ qua tựa game về chú Nhím này.

Bối cảnh trong game Stick War Legacy là thế giới với tên gọi là Inamorta, xung quanh bạn là các quốc gia phân biệt, họ tự phát triển công nghệ để nỗ lực thống trị các quốc gia khác. Mỗi nước phát triển cách thức tấn công và phòng thủ riêng. Họ tự hào về ngành thủ công nghiệp đến mức biến vũ khí thành tôn giáo. Mỗi quốc gia đều tin rằng cách sống của họ là độc tôn và muốn áp đặt các chính sách đó lên những nước khác. Do đó, chiến tranh là điều tất yếu.

Stick War Legacy cung cấp 4 lớp nhân vật, bao gồm Archidons (Cung thủ), Swordwarth (Kiếm sỹ), Magikill (Thuật sỹ) và Speartons (Binh lính). Để chơi game này trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks để trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, với BlueStacks bạn còn có thể chơi nhiều game hay thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên PC.

download stick war legacy

Tải Stick War Legacy game đại chiến người que

Bạn là quốc vương của đất nước mang tên "Order", cách thức cai trị của bạn là yên bình và tri thức, người dân trong quốc gia của bạn không tôn sùng vũ khí. Điều này khiến đất nước của bạn trở thành mục tiêu của các nước xung quanh. Bạn chỉ còn cách duy nhất để bảo vệ đất nước là tấn công trước và thu nạp công nghệ từ nước khác trên con đường xâm chiếm.

2. Những tính năng chính của game Stick War Legacy:

- Dòng game người que trên nền tảng di động

- Người chơi có nhiệm vụ xây dựng đơn vị, các mỏ vàng và tìm hiểu cách sử dụng Kiếm sỹ, Binh lính, Cung thủ, Thuật sỹ hay thậm chí là Người khổng lồ

- Bối cảnh trong game là thế giới với tên gọi là Inamorta, xung quanh đều là các quốc gia tôn sùng vũ khí

- 4 lớp nhân vật, bao gồm Archidons (Cung thủ), Swordwarth (Kiếm sỹ), Magikill (Thuật sỹ) và Speartons (Binh lính)

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 4.0 trở lên


Liên kết tải về - [452.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick War Legacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick war legacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick War Legacy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm