download Soul Browser Cho Android

Soul Browser

 Cho Android

Download Soul Browser - Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/07/2020

Soul Browser là trình duyệt web gọn nhẹ, miễn phí và mới cho thiết bị di động Android. Soul Browser vừa mang tới sự thân thuộc lại vừa cung cấp nhiều tính năng mới lạ để hỗ trợ duyệt web nhanh và tiện lợi.


Giới thiệu Soul Browser:

Điều quan trọng nhất của một trình duyệt giúp người dùng trải nghiệm nội dung một cách thoải mái nhất. Để đạt được mục tiêu này, Soul Browser cung cấp rất nhiều tính năng. Tất cả các tính năng đều nhanh chóng và mạnh mẽ được thiết kế trực quan. Chẳng hạn như tích hợp tính năng dọn dẹp nhằm tối ưu hóa cho trình duyệt. Bộ lọc được cập nhật tự động theo định kỳ. Hơn nữa, tốc độ download cũng nhanh hơn những trình duyệt thông thường.

soul browser

Download Soul Browser - Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android

Ngoài ra, người dùng Soul Browser cũng dễ dàng tìm thấy các tính năng quen thuộc như: lướt web ẩn danh, bảo vệ thông tin cá nhân của mình từ lịch sử truy cập và lịch sử tải xuống, chủ đề tối giúp bảo vệ thị lực, chuyển văn bản thành giọng nói, chỉ xem ảnh, và nếu bạn sử dụng nó như một trang truyện tranh, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đọc một cuốn sách thực sự... Đặc biệt là một ứng dụng hỗ trợ truyền hình cho phép bạn truyền phát các chương trình giải trí yêu thích của mình từ thiết bị di động sang TV.

Các tính năng chính của Soul Browser:

- Tích hợp trình dọn dẹp.

- Download dễ dàng và nhanh chóng.

- Chế độ ẩn danh.

- Chủ đề tối.

- Chuyển văn bản thành giọng nói.

- Chế độ chỉ xem hình ảnh.

- Quản lý hình ảnh bằng album.

Ứng dụng liên quan:

Nếu đang sử dụng TV Android thì TVWeb Browser for TV sẽ là trình duyệt mà bạn nên cài đặt cho thiết bị của mình, TVWeb Browser for TV là một trong số ít trình duyệt hỗ trợ điều khiển từ để bạn trải nghiệm lướt web một cách thuận tiện nhất.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soul Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soul browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soul Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Web Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh, miễn phí cho Android
  • Anka Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm