download Nero 7 Premium 7.11.10.0

Nero 7 Premium

 7.11.10.0

Download Nero 7 Premium - Ghi đĩa, tạo đĩa dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Nero 7 Premium hỗ trợ tính năng quản lý đa phương tiện, tạo và ghi các tập tin dữ liệu, video và audio sang đĩa CD và DVD cũng như xóa đĩa và rất nhiều các công cụ hữu ích khác (như WaveEditor, PhotoSnap, CoverDesigner, v.v) tích hợp trong một gói phần mềm.


Nero 7 Premium là giải pháp quản lý đa phương tiện và ghi đĩa với tất cả các công cụ cần thiết để tạo đủ loại dữ liệu biên dịch và ghi chúng vào đĩa, đồng thời hỗ trợ rất nhiều tiện ích hữu ích khác.

Thao tác cài đặt phức tạp

Nero 7 Premium có thao tác cài đặt khá phức tạp, chủ yếu là do phần mềm này có quá nhiều công cụ gói trong một gói phần mềm đơn. Người dùng phải mất một lúc mới chọn được các thông tin cần thiết và loại bỏ những dữ liệu không quan trọng.


Nero 7 Premium
Download Nero 7 Premium - Phần mềm Ghi đĩa, tạo đĩa dữ liệu

 

Một số tiện ích trong Nero 7 Premium

Dù Nero 7 Premium có nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng ghi dữ liệu lên các đĩa CD và DVD, phiên bản này còn sở hữu nhiều tiện ích khác cho phép mở rộng phạm vi sử dụng của ứng dụng. Một số tiện ích như WaveEditor, SoundTrax, Nero Vision và PhotoSnap được dành riêng cho đa phương tiện trong khi các tiện ích khác như CoverDesigner, BackItUp hay ImageDrive lại hỗ trợ các tác vụ liên quan đến hệ thống.

Cũng là phần mềm ghi đĩa đến từ Nero nhưng phiên bản Nero Kwik Burn cho phép bạn ghi các dữ liệu lên đĩa mềm với nhiều loại đĩa, nhiều dữ liệu khác nhau. Bên cạnh đó Nero Kwik Burn hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh và video phổ biến hiện nay.

Với Nero 7 Premium, mỗi tiện ích đều vô cùng hữu dụng và hiệu quả theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, phần mềm ghi đĩa này chứa quá nhiều thông tin và quá phức tạp, và thường khiến người dùng bối rối trước lượng thông tin phong phú nhưng không thực sự cần thiết cho loại sản phẩm này.

Bạn tham khảo cách ghi, burn đĩa nhạc bằng Nero Burning Rom nếu đang cần cho công việc của mình. Thao tác ghi, burn đĩa nhạc bằng Nero Burning Rom cũng khá đơn giản, chỉ cần làm quen một lần bạn có thể tiến hành thuần thục vào lần sau.

Ghi các tập tin dữ liệu, video và audio và xóa đĩa

Tính năng ghi đĩa vẫn là một trong những tính năng hoạt động hiệu quả nhất của Nero 7 Premium, dù nhiều người dùng vẫn phàn nàn rằng quá trình ghi đĩa thường xuyên xảy ra lỗi. Tuy nhiên, người dùng nên chú ý rằng một số lỗi xảy ra là do đĩa hoặc ổ đĩa quang lỗi chứ không phải tại phần mềm.

Nero 7 Premium tập hợp nhiều công cụ với cấu trúc thư mục giúp người dùng dễ dàng chọn lựa các thư mục và tập tin. Ngoài các đĩa CD dữ liệu, phần mềm ghi đĩa này còn có khả năng tạo các đĩa CD hoặc DVD audio và video, cũng như hỗ trợ tính năng xóa đĩa.

BurnAware cũng là phần mềm burn đĩa tốc độ cao, khả năng tạo các tập tin ISO và các tập tin CUE/BIN và sao chép chúng vào đĩa. Ngoài ra BurnAware còn có chức năng sao chép các tập tin trong đĩa CD, DVD, đĩa Bru-ray vào máy tính.

Các tính năng chính của Nero 7 Premium:

- Hỗ trợ tính năng tạo DVD chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ tính năng soạn beat, chỉnh sửa video với các menu và tính năng chuyển tiếp.

- Hỗ trợ Lưu và khôi phục với chức năng BackItUp 2.

- Lưu trữ, quản lý và chỉnh sửa hình ảnh số.

- Hỗ trợ công nghệ Blu-ray.

Yêu cầu hệ thống:

Hệ thống xử lý và bộ nhớ:

Hỗ trợ ghi các đĩa audio và dữ liệu:

- Hệ thống xử lý Intel Pentium 3 800Mhz hoặc các hệ thống xử lý AMD Sempron 220+ hoặc tương đương.

- RAM 128MB.

Hỗ trợ biên soạn video, DVD và các bản ghi TV:

- Hệ thống xử lý Intel Pentium 3 1.2GHz hoặc hệ thống xử lý AMD Sempron 2600+ hoặc tương đương.

- RAM 128MB.

Hỗ trợ nạp và ghi thời gian thực:

- Hệ thống xử lý Intel Pentium 3 1.6GHz hoặc hệ thống xử lý AMD Sempron 2600+ hoặc tương đương.

- RAM 128MB.

Dung lượng đĩa cứng:

- Yêu cầu dung lượng đĩa 600MB trong trường hợp cài đặt tất cả các thành phần trong gói Nero 7 Premium.

- Dung lượng đĩa cứng lên tới 9GB đối với các hình ảnh DVD và các tập tin DVD tạm thời.

- Nero ShowTime 2, Nero Home / NeroVision 4, Nero Recode 2, Nero PhotoSnap, Nero PhotoSnap Viewer yêu cầu sử dụng Microsoft DirectX 9.0a trở lên.

 

Kết bài

Một lời khó nói hết được về một sản phẩm tuyệt vời như Nero 7 Premium, nhưng nếu cần nhấn mạnh một tính năng nổi trội nhất của phần mềm này, thì chắc chắn đó chính là tính năng ghi đĩa. Nero 7 Premium có vị thế top đầu là điều không thể chối cãi trong lĩnh vực này nhưng việc tồn tại quá nhiều công cụ không cần thiết trong gói phần mềm đôi khi cũng khiến người dùng e ngại, không muốn cài đặt trọn gói sản phẩm.

Nero 7 Premium đôi khi sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng của máy tính, nhưng với loại sản phẩm này thì điều đó là đương nhiên. Phần mềm này có thời gian phản hồi tốt, với giao diện làm việc khá trực quan, và chúng tôi cũng không phát hiện ra lỗi hay tình trạng hệ thống đóng băng khi test thử Nero 7 Premium.


Liên kết tải về - [388.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero 7 Premium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero 7 Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero 7 premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero 7 Premium 7.11.10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm