download Pháp Thuật 3D Cho Android

Pháp Thuật 3D

 Cho Android

Download Pháp Thuật 3D - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2021

Giữa một rừng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp na ná nhau, Pháp Thuật 3D là một lựa chọn tươi mới và đầy hấp dẫn cho game thủ. Pháp Thuật 3D đã càn quét các bảng xếp hạng tại nhiều quốc gia châu Á, nay đã có mặt tại Việt Nam do VTC độc quyền phát hành.

Game Pháp Thuật 3D ngừng phát hành

 

1. Giới thiệu Pháp Thuật 3D:

Pháp Thuật 3D nổi bật với đồ họa 3D vô cùng sắc nét, tạo hình nhân vật 3D chibi độc đáo, đẹp đến từng chi tiết như trong truyện Anime. Người chơi có thể tự do lựa chọn thay đổi các chi tiết trên khuôn mặt của nhân vật như: mặt, tóc, hoa văn, lông mày, mắt, mũi, môi... và hơn 69 bộ thời trang, vũ khí có thể mix match tùy ý với nhau. Thêm vào đó là góc nhìn đa dạng, tương tác được với mọi dạng địa hình.

phap thuat 3d

Download Pháp Thuật 3D - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Pháp Thuật 3D có thới hơn 300 chủng loại Boss đa dạng, tượng trưng cho những cột mốc riêng biệt trong game. Mỗi boss sẽ sở hữu từ 4 đến 8 Tầng ngự trị, mỗi tầng sẽ có từ 7 Boss trở nên. Hệ thống Boss nhiều, dày đặc thích hợp cho cả dân cày trâu bò và đại gia bận rộn. Điểm thú vị của game nhập vai này chính là những vật phẩm săn được tại các đấu trường liên server, người chơi đều có thể đem bán và giao dịch trực tiếp.

2. Các tính năng chính của Pháp Thuật 3D:

- Đồ họa 3D Fantasy.
- Ai cũng có thưởng.
- PK liên server.
- Lễ cưới hiện đại.
- Vào bãi biển sôi động.
- Xây dựng gia tộc.
- Ủy thác bạn bè.

3. Code game Pháp Thuật 3D

Nhanh tay tham gia sự kiện và nhận Code Pháp Thuật 3D tại đây.

4. Game liên quan:

Vua Pháp Thuật GOSU cũng là game hấp dẫn về đề tài đấu tướng phong cách Manga Nhật Bản, hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau, thu thập các Tinh Linh để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh nhất, bên cạnh đó Vua Pháp Thuật GOSU có lối chơi đi theo cơ chế đánh theo lượt cổ điển, kết hợp chức năng auto nên không yêu cầu người chơi thao tác quá nhiều.

Minh Triều Cẩm Y Vệ cũng là game nhập vai võ hiệp mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút cộng đồng game thủ, Minh Triều Cẩm Y Vệ tái hiện chân thật về những giai thoại hùng tráng của đội quân Cẩm Y Vệ lừng lẫy một thời.

 

 


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Pháp Thuật 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nhân dịp ra mắt, NPH VTC Games tung ra một loạt sự kiện cho phép người chơi nhận Code Pháp Thuật 3D và một số phần thưởng sự kiện hoàn toàn miễn phí, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn là đã sở hữu nhiều món trang bị cần thiết cực kỳ giá trị.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Ngạo Thiên Mobile - Game nhập vai võ hiệp của Gamota phát hành tại Việt Nam trong tháng 4
    Tháng 4 này nhà phát hành Gamota tiếp tục cho ra mắt sản phẩm game mobile nhập vai mới có tên gọi Ngạo Thiên Mobile. Tiếp nối những thành công của nhiều sản phẩm game nhập vai khác, Ngạo Thiên Mobile
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
  • Helix Horizon - Game nhập vai hấp dẫn Nhật Bản đã mở đăng ký trước
    Helix Horizon là game anime sắp sửa ra mắt người chơi ngay trong năm nay. Được mong đợi ngay từ khi hé lộ thông tin đầu tiên Helix Horizon chắc chắn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị trong một
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pháp Thuật 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pháp thuật 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pháp Thuật 3D Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect World VNG 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Thiên Ma Quyết 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • TALIONGame nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
  • Rohan MobileGame nhập vai nhiều người chơi cho di động
  • Cổ Kiếm Tình DuyênGame MMORPG hấp dẫn cho iPhone, Android
  • Tần Mỹ NhânGame kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone
  • Dragon Raja VNGame nhập vai thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Vệ Thần MobileGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm