download Ni No Kuni 2 cho PC

Ni No Kuni 2

 cho PC

Download Ni No Kuni 2 - Game nhập vai hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2022

Những hình ảnh mới nhất về Ni No Kuni 2 khi ra mắt người chơi khiến game thủ nhiều bất ngờ ngạc nhiên. Việc tải game Ni No Kuni 2 giờ đây cũng không hề khó khăn khi sản phẩm đã xuất hiện trên Steam.


Ni No Kuni 2 hay có tên đầy đủ là Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom - một sản phẩm được phát triển từ phim hoạt hình khá nổi tiếng đến từ Ghibli. Ni No Kuni 2 nói về câu chuyện giành lại quyền lực sau khi bị cướp của vị vua trẻ Evan Tildrum. Liệu rằng vị vua này có lấy lại được vị trí cai trị vương quốc của mình?

ni no kuni 2

Tải game Ni No Kuni 2 để cảm nhận phiên bản game cực hot khi lên Steam

Đa phần cả những hãng phân tích game lẫn game thủ trải nghiệm đều đánh giá tốt Ni No Kuni 2 trên phương diện đồ họa. Những hình ảnh game Ni No Kuni 2 cực kỳ bắt mắt và sống động. Phương diện gameplay của Ni No Kuni 2 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi rỡ bỏ lối đánh cổ truyền theo lượt mà ưu tiên việc chiến đấu trong thời gian thực và đẩy mạnh tốc độ trận chiến.

Game Ni No Kuni 2 còn tạo ấn tượng với game thủ khi mở ra những hoạt động giàu tính phiêu lưu. Việc chiến đấu và đánh thắng các thế lực thù địch cản bước mình khiến người chơi Ni No Kuni 2 đi men theo chặng hành trình trong game đầy kỳ thú. Hoạt động cá nhân và tổ đội trong Ni No Kuni 2 được đan xen một cách hợp lý và không làm người chơi thấy khó chịu, ngao ngán.

Fortnite Mobile cũng là tựa game sinh tồn hiện đang làm mưa làm gió trên các thiết bị di động, với lối chơi hấp dẫn cùng nền đồ họa đẹp mắt, tham gia Fortnite Mobile bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thử thách nhiệm vụ và các sự kiện nổi bật đến từ cộng đồng các game thủ.

ni no kuni 2 2

Download Ni No Kuni 2 dễ dàng với giá bản quyền hợp lý

Hiện tại Ni No Kuni 2 đã có mặt trên Steam. Bạn có thể tải Ni No Kuni 2 và trải nghiệm tựa game bản quyền này một cách nhanh chóng với chi phí chỉ khoảng 60 USD. Làm thế nào để chơi Ni No Kuni 2 mượt mà nhất. Dưới đây là yêu cầu cấu hình máy tối thiểu và đề nghị để chơi Ni No Kuni 2.

Phiên bản Ni No Kuni cho mobile đã được phát hành trên các nền tảng Android và iOS, game thủ nếu yêu thích tựa game này, hãy nhanh chóng download game để trải nghiệm nhé.

Ngoài Ni No Kuni 2 thì có một tựa game nhập vai khác là OMG 3Q có sức thu hút không kém. Khai thác cốt truyện từ bổ tiểu thuyết Tam Quốc nổi tiếng, vì vậy khi tham gia OMG 3Q, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong bộ tiểu thuyết này, tập hợp họ thành một đội quân mạnh nhất để giao chiến và để dành phần thắng về mình.

Cấu hình tối thiểu chơi Ni No Kuni 2:

- CPU: Intel Core i5-4460 / AMD FX-6300

- CPU SPEED: Info

- RAM: 4 GB

- OS: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit, Windows 10 64bit

- Card video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti / AMD Radeon R7 260x (VRAM 2GB or higher)

- Card âm thanh: DirectX 11 sound device

- Bộ nhớ trống: 40 GB

Cấu hình đề nghị chơi Ni No Kuni 2:

- CPU: Intel Core i7-3770 / AMD FX-8350

- CPU SPEED: Info

- RAM: 8 GB

- OS: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit, Windows 10 64bit

- Card video: NVIDIA GeForce GTX 970 / ATI Radeon R9 series(VRAM 3GB or higher)

- Card âm thanh: DirectX 11 sound device

- Bộ nhớ trống: 40 GB


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ni No Kuni 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ni no kuni 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ni No Kuni 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Langrisser SEA 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm