download Mononoke no Kuni Cho Android

Mononoke no Kuni

 Cho Android

Download Mononoke no Kuni - Game nhập vai ARPG phát hành đa nền tảng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2023

Mononoke no Kuni là game phiêu lưu ARPG thế giới mở mang đậm chất phong cách anime truyền thống. Được phát triển bởi một đội ngũ tài năng Studio Lights, Mononoke no Kuni hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo và đầy sáng tạo cho game thủ trên nền tảng Android, iOS và PC.


1. Mononoke no Kuni - Chuyển sinh sang thế giới người thú giả tưởng

Mononoke no Kuni đưa người chơi bước vào thế giới giả tưởng đẹp mắt, nơi những bí ẩn và sinh vật huyền bí tồn tại. Trải qua cuộc hành trình tìm đường trở về thực tại, game thủ sẽ có thể tự do khám phá vùng đất Ni no Kuni kỳ bí, tương tác với các nhân vật độc đáo, từ người thú thần bí đến những nhân vật phản diện đầy thách thức.

tai mononoke no kuni

Download Mononoke no Kuni cho Android, iPhone và PC - Tham gia trận chiến bảo vệ ngôi đền Omiwa

Một điểm đáng chú ý của Mononoke no Kuni đó chính là đồ họa 3D đẹp mắt. Với công nghệ tiên tiến, Mononoke no Kuni đã tái hiện thành công thế giới anime sống động, nơi bạn có thể cảm nhận rõ nét từ màu sắc tươi sáng cho đến hiệu ứng mê hoặc, tạo nên trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn khó có thể quên.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mononoke no Kuni còn mang đến hệ thống gameplay vô cùng phong phú. Người chơi có thể tận hưởng cảm giác chiến đấu mãnh liệt qua các trận đấu bảo vệ ngôi đền Omiwa hoặc thỏa sức khám phá thế giới Mononoke rộng lớn với hàng ngàn nhiệm vụ, cốt truyện hấp dẫn.

2. Tải Mononoke no Kuni cho PC, Android và iOS

Mononoke no Kuni dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2024, trò chơi là lựa chọn không thể bỏ lỡ đối với những ai yêu thích thế giới anime và thể loại nhập vai đầy tính sáng tạo. Trò chơi hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy sức hút cho người chơi trên mọi nền tảng.

- Thế giới mở rộng lớn, thỏa sức cho game thủ khám phá.
- Đồ họa tươi sáng, hình ảnh chân thực.
- Hệ thống nhân vật đa dạng, bạn có thể tự do gặp gỡ và tương tác với các nhân vật.
- Thể hiện bản thân qua các trận đấu chiến thuật.
- Tham gia nhiệm vụ, sự kiện khác nhau giúp phát triển cốt truyện, đồng thời khám phá bí ẩn của thế giới Mononoke.

3. Game liên quan

Torchlight Infinite là game hành động nhập vai ARPG tiếp nối bối cảnh của series Torchlight nổi tiếng. Trong Torchlight Infinite, bạn sẽ trở thành anh hùng bước vào cuộc chiến không khoan nhượng, đánh bại các thế lực xấu xa với ý định xâm chiếm thế giới.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Full Code Seal M mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngay sau khi đăng nhập, game thủ Seal M có thể sở hữu ngay Voucher thú cưng, trang phục Potion và Skill Fragment sau khi nhập Code Seal M, tựa game thế giới mở nhập vai hội tụ nhiều hoạt động hấp dẫn chào đón tân thủ.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D như thế nào sao cho an toàn để không bị lừa, tránh bị mất tiền là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường đang có hàng chục website nạp thẻ chưa được NPH kiểm chứng.
  • Code Laplace M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Laplace M, một trong những game MMORPG phổ biến nhất trên Thế Giới nay đã có mặt tại Việt Nam. Được phát hành bởi công ty truyền thông VTC Games, Laplace M chính thức đến tay game thủ vào ngày 19/11 năm nay, đừng quên nhận Code Laplace M trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu nhé.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Cách đổi mã khuyến mãi game Roblox
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Roblox là tựa game giải trí trực tuyến, cho phép người chơi tạo ra thế giới 3D thông qua các công cụ độc quyền. Tuy nhiên làm thế nào để có thể đổi được mã khuyến mãi trong game Roblox? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mã khuyến mãi game Roblox.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mononoke no Kuni được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mononoke no kuni là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mononoke no Kuni Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChimeraLand 5/5 Game 3D MMORPG sinh tồn nơi thế giới thượng cổ
  • Noah's Heart 5/5 Game 3D MMORPG thế giới mở đồ họa Unreal Engine 4
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm