download Noise Gate 1.01

Noise Gate

 1.01

Download Noise Gate - Giảm tiếng ồn, lọc tạp âm ra khỏi âm thanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/04/2020

Noise Gate là phần mềm lọc tiếng ồn dành cho những người thường xuyên ghi âm cho phép bạn loại bỏ nhiễu và các âm thanh không mong muốn khác khỏi tín hiệu của bạn. Nếu bạn có những bản ghi âm với nhiều tạp âm thì Noise Gate sẽ là giải pháp để bạn lọc và tạo ra những bản ghi âm sắc nét hơn.

 

1. Giới thiệu về Noise Gate

Noise Gate là công cụ giúp bạn lọc tiếng ồn và loại bỏ những loại tạp âm trong các bản ghi âm, đảm bảo các tín hiệu của bạn luôn được đảm bảo truyền đúng nội dung thông tin của nó. Noise Gate còn được gọi là công chống nhiễu hay cổng âm thanh, là một loại bộ xử lý động điều khiển âm lượng của tín hiệu âm thanh. Các cổng nhiễu làm giảm âm lượng của tín hiệu khi âm lượng đó giảm xuống dưới một mức nhất định, được gọi là ngưỡng. Ở đây Noise Gate hoạt động dưới dạng plugin miễn phí trong các phần mềm xử lý âm thanh, bao gồm máy nén, bộ giới hạn và thiết bị khử ồn.

noise gate

Download Noise Gate, Giảm tiếng ồn, lọc tạp âm ra khỏi âm thanh

Noise Gate hoạt động cụ thể về biên độ hoặc âm lượng, của tín hiệu âm thanh, không phải là cao độ, ảnh hưởng đến âm lượng của âm thanh được đo bằng dB (dexiben). Máy nén trong bộ xử lý này giúp phần lớn của tín hiệu yên tĩnh hơn, hoạt động tốt trên mọi âm thanh khác nhau. Noise Gate giúp loại bỏ: tiếng ồn xung quanh, tiếng vang không mong muốn, crosstalk, tiếng nhạc cụ... và việc cài đặt ngưỡng sẽ xác định âm thanh nào phát ra và âm thanh nào không.

2. Các đặc điểm chính của Noise Gate:

- Loại bỏ tạp âm và tiếng ồn trong các bản ghi âm.
- Hạ âm lượng các bản ghi về mức yên tĩnh.
- Quyết định âm thanh nào phát ra và âm thanh nào không.
- Sử dụng máy nén, bộ khử ồn.

3. App liên quan

Krisp cũng là ứng dụng giúp loại bỏ tạp âm và tiếng ồn nhưng là dành cho các phần mềm giao tiếp và hội nghị truyền hình giúp cho âm thanh được truyền đi sắc nét hơn, đặc biệt Krisp sử dụng trí tệ nhân tạo kết hợp xử lý tín hiệu số mang lại hiệu quả chính xác hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Noise Gate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noise gate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm