download Vampyr Cho PC

Vampyr

 Cho PC

Download Vampyr - Game hành động nhập vai đề tài ma cà rồng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2022

Vampyr là game nhập vai hành động khai thác chủ đề ma cà rồng cực kỳ hấp dẫn, bối cảnh London năm 1918 khi dịch cúm Tây Ban Nha đang lan rộng khắp thế giới. Người chơi sẽ trong vai vị bác sĩ Jonathan Reid thức tỉnh từ ngôi mộ tập thể, biến thành ma cà rồng vừa phải kìm hãm bản chất khát máu và thực hiện sứ mệnh cứu người với tư cách của một bác sĩ.


1. Giới thiệu Vampyr

Nhiệm vụ của người chơi trong game Vampyr là tìm ra kẻ nào đã gây nên hội chứng ma cà rồng và gieo rắc kinh hoàng ở khắp London. Game tái hiện những hình ảnh khiến người chơi có cảm giác khá rùng rợn và sợ hãi bởi chính bạn sẽ trở thành một con ma cà rồng bị lời nguyền rủa phải đi hút máu người đẻ sống, một mặt bạn phải kiểm soát được tính "quái vật" để giải cứu thế giới vơi vai trò bác sĩ.

tai vampyr

Vampyr - Game hành động nhập vai đề tài ma cà rồng

Trong game Vampyr, nhân vật chính sẽ đối đầu những tay thợ săn Vampire, Skals Undead và các sinh vật siêu nhiên khác. Sức mạnh ma quỷ cũng sẽ giúp bạn quyết định số phận của các nạn nhân và hành động của bạn rất có thể sẽ hủy diệt mọi thứ. Hãy cùng trải nghiệm xem cuối cùng, cái gì mới tồn tại và chiến thắng. Xem hướng dẫn cách tải và chơi Vampyr trên trang của chúng tôi.

2. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại bắn súng, Hyper Front sẽ là tựa game vô cùng hấp dẫn với đề tài khoa học viễn tưởng, trong đó có sự xuất hiện của nhiều loại vũ khí hiện đại, nhiều địa điểm trên bản đồ để khám phá, Hyper Front cũng có đồ họa đẹp, âm thanh sinh động tái hiện các màn bắn súng kịch tính.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vampyr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vampyr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm