download NoPlugin for Chrome

NoPlugin

 for Chrome

Download NoPlugin - Hỗ trợ tiện ích trình duyệt không cần cài đặt

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

NoPlugin là mã nguồn mở hỗ trợ phát các nội dung tiện ích trong các trình duyệt hiện đại như Chrome, Firefox và Opera mà không yêu cầu người dùng phải cài đặt các tiện ích đó. Ngoài ra, NoPlugin còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác như tìm kiếm mã tiện ích được nhúng trong trang web, duy trì khả năng tương thích với trình duyệt, v.v.


NoPlugin là tiện ích mở rộng hỗ trợ các trình duyệt nổi tiếng bao gồm Chrome, Firefox và Opera, cho phép người dùng phát các nội dung trong tiện ích bằng trình duyệt hoàn toàn không cần cài đặt thêm các tiện ích bên ngoài, điều này giúp bạn hạn chế được các loại virus lây lan qua trình duyệt Chrome hay FireFox thường dùng do cài đặt các plugin không tương thích. Hầu hết các trình duyệt đều yêu cầu sử dụng các tiện ích nhằm nâng cao khả năng bảo mật cho hệ thống máy tính; chính vì vậy, các nhà phát triển đã sáng tạo ra phần mềm NoPlugin để duy trì khả năng tương thích, hỗ trợ một số trang web đã lỗi thời.

noplugin

Để sử dụng ứng dụng, trước tiên người dùng cần tải NoPlugin về thiết bị và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản. NoPlugin yêu cầu người dùng cung cấp truy cập tải để mở các tập tin video và audio không thể phát trên trình duyệt. Sau đó, người dùng cần truy cập thông báo hiển thị các thông báo liên quan đến việc tải.

Để chặn các quảng cáo xuất hiện trên trình duyệt, bạn có thể sử dụng tiện ích Adblock tương thích với nhiều trình duyệt hiện nay và Adblock có thể chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau.

Với NoPlugin, người dùng dễ dàng tìm kiếm các mã tiện ích được nhúng trong các trang web, và chuyển đổi chúng sang các trình phát HTML5 trong trường hợp định dạng của tập tin đó được hỗ trợ bởi trình duyệt đang sử dụng. Nếu tập tin không thể phát được trên trình duyệt, NoPlugin còn cho phép người dùng tải tập tin để phát lại nhờ các trình phát video / audio được cài đặt trong máy tính của người dùng.

NoPlugin hiện đã cung cấp phiên bản 4.0, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh với rất nhiều cải tiến mới, cũng như sửa các lỗi trong phiên bản trước đó. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 467KiB, ứng dụng NoPlugin không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống, và hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Các tính năng chính của NoPlugin:

 

- Phát nội dung tiện ích trong trình duyệt.

- Không yêu cầu cài đặt các tiện ích.

- Hỗ trợ tìm kiếm mã tiện ích nhúng trong web.

- Chuyển đổi các mã tiện ích sang trình phát HTML5.

- Cho phép tải tập tin và phát sau.

- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.

- Không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống.


Liên kết tải về - [467 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoPlugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noplugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoPlugin for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm