download Norton Removal Tool 22.5.0.22

Norton Removal Tool

 22.5.0.22

Download Norton Removal Tool - Gỡ bỏ các phần mềm của Norton cài trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2016

Norton Removal Tool là phần mềm cung cấp tính năng giúp người dùng có thể gỡ bỏ tất cả các phần mềm bảo mật, diệt virus của Norton đang được cài đặt trên máy tính, với công nghệ gỡ bỏ phần mềm mạnh mẽ chương trình giúp gỡ bỏ hoàn toàn tất cả các mục cài đặt của các chương trình Norton khỏi hệ thống máy tính an toàn và sạch sẽ.


Các chương trình diệt virus với tính năng mạnh mẽ cung cấp các giải pháp bảo mật tối ưu do đó với cơ chế bảo vệ hệ thống tránh khỏi các xâm nhập nguy hiểm từ bên ngoài và khả năng ngăn chặn gỡ bỏ cài đặt từ người dùng vì vậy mà sau khi cài đặt các chương trình diệt virus vào máy tính người dùng thường khó gỡ bỏ chúng, nếu không biết cách gỡ bỏ bạn thường sẽ không thể xóa bỏ được tất cả tài liệu trên hệ thống, Norton là một trong những chương trình bảo mật với cơ chế tự bảo vệ ngăn chặn gỡ bỏ cài đặt do vậy để có thể gỡ bỏ triệt để mọi phần mềm của Norton bạn có thể sử dụng phần mềm Norton Removal Tool.


Norton Removal Tool
Download Norton Removal Tool - Phần mềm Gỡ bỏ các phần mềm của Norton cài trên máy tính

 

Nếu trên máy tính bạn đang cài đặt các chương trình của Avast thì sử dụng công cụ Avast Uninstall Utility để gỡ bỏ. Avast Uninstall Utility giúp xóa sạch dấu vết hoàn toàn của tất cả các ứng dụng diệt virus đến từ Avast.

Norton Removal Tool là công cụ gỡ bỏ các phần mềm của Norton với một giao diện khá thân thiện với người dùng do đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian để gỡ bỏ một phần mềm diệt virus của Norton, tất cả các phần mềm và tiện ích bảo mật đều được xóa sạch khỏi hệ thống máy tính của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể dùng các chương trình gỡ bỏ cài đặt chuyên dụng như Your Uninstaller để xóa cài đặt của bất cứ ứng dụng nào. Your Uninstaller không những gỡ bỏ nhanh mà còn giúp làm sạch các tập tin rác còn lưu trên máy tính.

tai norton removal tool

Việc gỡ bỏ các phần mềm diệt virus lỗi thời nhằm phục vụ cho mục đích cài đặt một số phần mềm bảo mật, diệt virus mới hơn hoặc giải phóng bộ nhớ máy tính giúp máy tính tránh các tình trạng bị treo, hiệu suất hoạt động chậm chạm, sau khi lựa chọn gỡ cài đặt phần mềm sẽ tự động tìm kiếm các phần mềm bảo mật của Norton đã được cài đặt trên máy tính.

Danh sách phần mềm mà Norton Removal Tool  có thể gỡ bỏ là

- Norton AntiSpam 2004 và 2005 
- Norton AntiVirus 2003 đến 2010 
- Norton Ghost 10.0, 12.0 và 14.0 
- Norton GoBack 3.1 đến 4.2 
- Norton Internet Security 2003 đến 2010 
- Norton Password Manager 
- Norton Personal Firewall 2003 đến 2006 
- Norton SystemWorks 2003 đến 2009 
- Norton Save and Restore 1.0 đến 3.0 
- Norton 360 1.0 đến 3.0 
- Norton Safety Minder 1.0 
- Norton SafeWeb 3.2.

Những tính năng chính của Norton Removal Tool :

- Gỡ bỏ các phần mềm bảo mật, diệt virus của Norton

- Giao diện thân thiện với người dùng

- Tìm kiếm nhanh và chính xác

- Giải phóng bộ nhớ máy tính

- Tăng hiệu suất hoạt động của máy tính


Liên kết tải về - [879 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Norton Removal Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Removal Tool 22.5.0.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm